ภ.6ยึดรถหรูนำเข้าผิดกม.มูลค่ากว่า32ลบ.

ภ.6ยึดรถหรูนำเข้าผิดกม.มูลค่ากว่า32ลบ.

ภ.6ยึดรถหรูนำเข้าผิดกม.มูลค่ากว่า32ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.อาจิณ โชติวงศ์ ผบช.ภ.6 ได้แถลงข่าวการตรวจยึดรถหรูนำเข้าจากต่างประเทศ โดยผิดกฎหมาย จำนวน 7 คัน มูลค่า 32 ล้านบาท โดย ผบช.ภ.6 ได้เปิดเผยว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า มีขบวนการลักลอบนำรถเข้ามาในประเทศไทย โดยไม่ถูกต้องตามกฎหมาย มาทำการปรับเปลี่ยนเลขรถ และสวมทะเบียน มาทำการหลอกขายให้กับประชาชน

จึงได้ทำการวางแผนล่อซื้อรถดังกล่าว จากขบวนการนี้ ซึ่งได้มีการนัดให้ไปดูรถในเขตจังหวัดลำปาง เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ จึงได้แสดงตัว และขอหมายค้นบ้านที่เป็นที่เก็บรถดังกล่าว พบว่า มีรถในลักษณะผิดกฎหมายจอดอยู่ภายในบ้านจำนวน 7 คัน ซึ่งเป็นรถยี่ห้อหรู ราคาแพง รวมแล้วมูลค่าไม่ต่ำกว่า 32 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.รถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ 2. รถยนต์เบนซ์ รุ่นซีแอลเค 240 สีดำ 3. รถยนต์เบนซ์ รุ่น อี 200 สีดำ 4.รถยนต์เบนซ์ รุ่น เอสแอลเค 200 สีขาว 5. รถยนต์เบนซ์ รุ่นเอส 300 สีเท่า 6. รถยนต์เบนซ์ รุ่นซีแอลเอส 350 สีดำ และ 7. รถยนต์เบนซ์ รุ่นซีแอลเอส 350 สีเทา

เบื้องต้น ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 เปิดเผยว่า รถทั้ง 7 คัน ได้ถูกลักลอบนำเข้ามาจากต่างประเทศ โดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดรถดังกล่าว นำส่งศุลกากร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook