กัปตันโอ๊ต เชื่อแข้งกิเลนกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้

กัปตันโอ๊ต เชื่อแข้งกิเลนกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้

กัปตันโอ๊ต เชื่อแข้งกิเลนกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กัปตันโอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด พร้อมมั่นใจแข้ง “กิเลนผยอง” จะคัมแบ็คกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งในเกมกับ ทีโอที วันเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าของการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ในปีนี้ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทได้น่าผิดหวัง โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 12 ของตาราง ลงแข่ง 4 นัด เก็บได้เพียง 4 แต้มเท่านั้น และในสุดสัปดาห์นี้พวงเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 54เวลา 18.00 น.

ล่าสุดทางด้าน “เจ้าโอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมเมืองทองฯ ได้ออกโรงมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้เก็บชัยชนะในนัดเพบ ทีโอที ในวันเสาร์นี้

“การที่ทีมของเราออกไปพ่ายทีมโอสถสภาฯ ถึง 1-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ได้ทำลายความมั่นใจของนักเตะภายในทีม แต่แน่นอนว่าพวกเราผิดหวังกับผลการแข่งขันเช่นนั้น ดังนั้นในตอนนี้ ในฐานะที่ตนเป็นกัปตันทีม ตนต้องการจะให้นักเตะทุกคนรีบเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด"

"โดยทุกคนจะต้องตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก และเพิ่มความมุ่งมั่นในเกมการแข่งขันให้มากขึ้น ซึ่งหากทุกคนทำได้ ตนมั่นใจว่าในศึกดาร์บี้แมตช์ที่จะพบกับทีม ทีโอที เราจะสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอน”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับทีโอที เอสซี จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ซึ่งราคาบัตรเข้าชมเกมส์ในนัดนี้มี 3 ราคาคือ  80 , 100 และ 150 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Total reservation ทุกสาขา ส่วนบัตรเข้าชมเกมที่หน้าสนาม จะเปิดจำหน่ายที่อัฒจันทร์ฝั่งธันเดอร์โดม ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook