เกลรับบทแม่เลี้ยงแสนดีในกุหลาบร้ายฯ

เกลรับบทแม่เลี้ยงแสนดีในกุหลาบร้ายฯ

เกลรับบทแม่เลี้ยงแสนดีในกุหลาบร้ายฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่มีผลงานให้ได้ผ่านตากันมาบ้าง มาครั้งนี้นักแสดงสาวหน้าใส "เกล-วรันลักษณ์" พลิกมารับบทบาทเป็นสาวเรียบร้อย ที่มีความรักกับหนุ่มรุ่นใหญ่ "อู๋-ธนากร" ซึ่งมีลูกติดอย่าง "แมท ภีรนีย์" คอยขัดข้าง ใน "กุหลาบร้ายกลายรัก" ซึ่ง สาวเกล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"เรื่องนี้ได้มารับบทเป็นกุลสตรี เรียบร้อย และเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะ คือ ในเรื่องจะต้องถูก นางเอก คอยกลั่นแกล้งตลอด เหมือนเขาคิดว่า เราจะไปแย่งพ่อของเขา แต่เราก็จะไม่ตอบโต้เขาคะ แต่ยิ่งเขาทำกับเรามากเท่าไร พี่ชายของเรา ที่เป็นพระเอก ก็จะยิ่งตอกกลับเขามากเท่านั้น ในเรื่องการแสดงก็กดดันนิดหน่อยค่ะ คือ เราก็ยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนด้วย แต่ "พี่ตุ๊ก จันทร์จิรา" ก็จะคอยให้คำแนะนำในเรื่องการแสดงคะ คือ บอกให้เราพยายามอ่านบท แล้วทำความเข้าใจกับมัน ว่าควรจะเป็นอย่างนี้ ถ้าไม่เข้าใจ สงสัยก็ให้ถามได้เลย ยังไง เกล ก็ขอฝากละครเรื่อง กุหลาบร้ายกลายรัก ด้วยนะค่ะ ถือเป็นละครที่เข้มข้นมากเรื่องหนึ่ง"

เห็นสาว "เกล" บอกถึงความสนุกของละครขนาดนี้แล้ว ยังไงก็ติดตามผลงานของเธอได้ ใน "กุหลาบร้ายกลายรัก" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook