ส้มเช้งพร้อมทำเพลงรอWorkpointไฟเขียว

ส้มเช้งพร้อมทำเพลงรอWorkpointไฟเขียว

ส้มเช้งพร้อมทำเพลงรอWorkpointไฟเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนักแสดงตลกหญิงที่มากความสามารถอีกคนของวงการบ้านเรา สำหรับ 'ส้มเช้ง สามช่า' งานตอนนี้ก็เพียบ ทำหน้าที่พิธีกรอยู่หลายรายการส่วนเรื่องร้องเพลงทำอัลบั้มแนวลูกทุ่ง ที่เจ้าตัวใฝ่ฝันอยากจะทำ ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

"ก็ต้องแล้วแต่เจ้านายนะค่ะว่า จะเห็นสมควรยังไง ตอนนี้ก็ยังยุ่งๆอยู่ แต่ก็ยังไม่ล้มเลิกโครงการนี้นะค่ะ รอเวลาที่เหมาะสมก็อยากจะทำอยู่ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า จะมีโอกาสหรือเปล่า ออกมาเมื่อไหร่ก็อยากให้เปรี้ยงเลย"

ส่วนงานอื่น ๆ ทำอะไรบ้าง
"ก็มีร้าน อาหาร ครัวส้มเช้ง ก็มี 2 สาขา ตอนนี้ที่ คาร์ฟูร์ บางใหญ่ สาขานี้ทำคนเดียว กับตรง คลอง 3 รังสิต สาขา 2 นี้ จะมี โหน่ง แล้วก็ เพื่อน ๆ มาช่วยกันด้วย แต่คงไม่ขยายเพิ่มแล้วตอนนี้ เพราะกลัวจะดูแลไม่ทั่วถึง ส่วนงานทีวี ตอนนี้ก็มี ระเบิดเถิดเทิง , ชิงช้าสวรรค์ , ชิงร้อยชิงล้าน แล้วก็ภายในปีนี้ น่าจะมีรายการเพิ่มอีก 1 รายการ ของ เวิร์คพอยท์ เหมือนกัน"

พอใจในการทำงานพิธีกรแค่ไหน
"ถ้าถามว่า ตอนนี้ก็พอใจในระดับหนึ่งนะค่ะ เพราะภาพลักษณ์เราจะไปทำรายการที่ซีเรียส จริงจัง คงไม่เหมาะ ถ้าเป็นแนวสนุกสนาน เฮฮา ก็น่าจะลงตัวกับเรา ถ้าจะให้ทำเดี่ยว ๆ ก็น่าจะทำได้ แต่คงต้องเป็นแนวสนุก ๆ อย่างที่บอก นะค่ะ"

ตอนนี้ เท่าที่ทราบ ทางพี่ชาย (เท่ง) เขาดังจากเพลงกินตับ มีวงรับงานแล้ว มีส้มเช้งด้วยไหม
"ไม่มีค่ะ ทางพี่เท่ง ก็รับงานเรื่องวงดนตรี รับโชว์ไป ไม่มี ส้ม เพราะเรื่องเวลา ไม่ตรงกัน แต่ก็คุยกันตลอด แต่ถ้าทางเจ้าภาพงานไหน อยากให้ ส้ม ไปด้วย ก็ต้องมาดูเรื่องเวลา เรื่องราคากันด้วย แต่ถ้าเวลาตรงกัน ก็อาจจะไปแจม ๆ บ้างก็ได้ ก็ยังคุยกัน บอกเพลงเดียว ดังซะงั้น ส้ม ก็ยังคิดว่า ถ้าส้มได้ทำเพลง แล้วดังแบบ พี่เท่ง ก็คงดี ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ติดตามผลงานด้วยนะค่ะ ปีนี้คงจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ชมกัน"

ก็ติดตามและให้กำลังใจกันกับ ตลกหญิงมากความสามารถคนนี้ ด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook