กุนซือแมวดำเชื่อดัลกลิชจะนำหงส์โค่นผี

กุนซือแมวดำเชื่อดัลกลิชจะนำหงส์โค่นผี

กุนซือแมวดำเชื่อดัลกลิชจะนำหงส์โค่นผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สตีฟ บรูซ อดีตกัปตันทีมผีแดง เชื่อ รัศมี ของ เคนนี่ ดัลกลิช อาจทำให้ ยุครุ่งเรืองของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หมดลง หลังหวนกลับมาคุมหงส์แดง และเริ่มทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง

มีรายงานว่า สตีฟ บรูซ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศิษย์รักของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งปัจจุบันคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก ออกมายอมรับว่า การกลับมาคุมทีมลิเวอร์พูลของ เคนนี่ ดัลกลิช อาจจะส่งผลเสียต่ออดีตต้นสังกัด เพราะเชื่อว่ารัศมีของ "คิงเคนนี่" จะบดบังความสำเร็จของเฟอร์กูสัน และ ปีศาจแดง ได้ 

บรูซ เชื่อว่า หากเดลกลิช ได้ทำทีมในระยะยาว ก็จะสามารถสร้างทีมงาน และนักเตะขึ้นมาใหม่ และจะโค่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในอนาคตอย่างแน่นอน เพราะว่า เต็มไปด้วยความกระหายที่จะนำทีมกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในลีกผู้ดีอีกครั้ง หลังจากถูกปีศาจแดงยึดครองมานาน

อย่างไรก็ตาม ศิษย์กุนซือแมวดำ ยอมรับว่า หงส์แดงจำเป็นต้องให้เวลากับ "คิงเคนนี่" ในการสร้างทีมใหม่เช่นกัน เพราะว่า ฟุตบอลสมัยใหม่ แตกต่างจากยุคที่ ดัลกลิช เคยประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังมีคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, สเปอร์ พัฒนาขึ้นมาท้าทายความยิ่งใหญ่ ด้วย

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook