ตำรวจ300นายดูแลคอนเสิร์ตแดงโบนันซ่า

ตำรวจ300นายดูแลคอนเสิร์ตแดงโบนันซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ตามที่กลุ่มคนเสื้อแดง จะจัดคอนเสิร์ต รวมใจซับน้ำตา 7 แกนนำ โดยจะจัดขึ้นที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งคาดว่าแกนนำทั้ง 7 คน จะขึ้นเวทีด้วย แต่เนื่องจากงานดังกล่าวเป็นงานรื่นเริง คงจะไม่มีเรื่องการเมืองมากเท่าไรนัก ทางดีเอสไอ จึงไม่จำเป็นต้องส่งเจ้าหน้าที่ไปประกบ หรือตามดูพฤติกรรม อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้คอยมอนิเตอร์เฝ้าดูการขึ้นเวทีอยู่เช่นเดิมตามหน้าที่ การข่าวไม่มีบ่งบอกว่าจะมีเหตุร้ายแต่อย่างใด ซึ่งการที่ ดีเอสไอ ลดความเข้มงวดลง เพื่อรักษาบรรยากาศการเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้งใหญ่แล้วนั่นเอง


ด้าน พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา กล่าวเพิ่มเติมว่า การแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว จะเริ่มแสดงตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึงรุ่งสางของอีกวัน โดยได้จัดเตรียมกำลังตำรวจไว้ประมาณ 300 นาย มีทั้งตำรวจปราบจลาจล และตำรวจบ้าน สนธิกำลังกันดูแลความเรียบร้อย และทาง กลุ่ม นปช.เอง ก็มีการ์ด คอยดูแลกันเองอีกทางหนึ่งด้วย โดยคาดว่าจะมีคนมาร่วมงานประมาณ 2-3 หมื่นคน ซึ่งการข่าวยังไม่มีการก่อเหตุวุ่นวายแต่อย่างใด


ล่าสุด พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ กลุ่มคนเสื้อแดง ได้จัดคอนเสิร์ต ซับน้ำตา 7 แกนนำขึ้นที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ในเวลา 18.00 น. วันนี้นั้น ล่าสุด บรรยากาาศเริ่มคึกคัก มีคนเสื้อแดง ทยอยมาจับจองพื้นที่ดูคอนเสิร์ตแล้ว ประมาณ 1,000 คน ซึ่งทาง ตร.ท้องที่ ได้อำนวยการจราจรให้ และยังไม่มีปัญหาการจราจรติดขัดแต่อย่างใด และคาดว่า ช่วงบ่าย คนเสื้อแดงจะมาเต็มพื้นที่ เพื่อดูคอนเสิร์ต และพบปะแกนนำดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook