แฉ! กัดดาฟี่ เคยศัลยกรรมใบหน้าเสริมหล่อมาแล้ว

แฉ! กัดดาฟี่ เคยศัลยกรรมใบหน้าเสริมหล่อมาแล้ว

แฉ! กัดดาฟี่ เคยศัลยกรรมใบหน้าเสริมหล่อมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอ เผย เอาไขมันจากหน้าท้องไปฉีดที่ใบหน้าเพื่อลบรอยเหี่ยวย่น โดยกัดดาฟี่ให้ใช้เฉพาะยาชาของลิเบียเท่านั้น และยังพักกินแฮมเบอร์เกอร์ระหว่างผ่าตัดด้วย

(26 มี.ค.)สำนักข่าวประเทศรายงานว่า เลียไวร์ ริเบร์โร่ หมอศัลยกรรมตกแต่งผู้มีชื่อเสียงชาวบราซิล ซึ่งเคยเป็นผู้ทำการศัลยกรรมใบหน้าของ พ.อ. โมอัมมาร์ กัดดาฟี มาแล้ว ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อ 16 ปีก่อน เขาได้รับมอบหมายให้ทำศัลยกรรมเสริมความหล่อให้กัดดาฟีตอนกลางดึกในหลุมหลบภัยของผู้นำลิเบีย ซึ่งใช้เวลาร่วม 4 ชั่วโมง มีการเอาไขมันจากหน้าท้องไปฉีดที่ใบหน้าเพื่อลบรอยเหี่ยวย่น โดยกัดดาฟี่ยืนยันให้ใช้เฉพาะยาชาของลิเบียเท่านั้น และยังพักกินแฮมเบอร์เกอร์ระหว่างการผ่าตัดด้วย

เลียไวร์ ริเบร์โร่ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ยืนยันสิ่งที่หลายคนเคยสงสัยมานานว่ากัดดาฟี่เคยทำศัลยกรรมใบหน้า อย่างน้อยก็ 1 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีแพทย์อีกคน ก็ไปทำศัลยกรรมการปลูกผมให้กัดดาฟี่ด้วย สำหรับผู้ต่อต้าน ใบหน้าของกัดดาฟีอาจจะแสดงถึงความเกลียดชัง ความโหดร้าย แต่สำหรับประชาชนที่ยังสนับสนุนใบหน้าเดียวกัน อาจจะหมายถึงภูมิใจ แต่สำหรับตนคิดว่าใบหน้าของกัดดาฟี่ เหมือนกับภาพเขียนโบราณ ที่ไม่ได้รับการดูแลรักษา โดยกัดดาฟีบอกว่า ตัวเองอยู่ในอำนาจมาประมาณ 23 ปีแล้วในตอนนั้น และไม่ต้องการให้คนอื่นๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ๆ มองเขาเป็นเพียงคนแก่คนหนึ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook