เจ้าท่าวัดคมอาร์มี่,โปลิศปึ้กรับปลาทูศึกโรงปูน

เจ้าท่าวัดคมอาร์มี่,โปลิศปึ้กรับปลาทูศึกโรงปูน

เจ้าท่าวัดคมอาร์มี่,โปลิศปึ้กรับปลาทูศึกโรงปูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความพร้อมก่อนเกมในศึกสปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก อาทิตย์นี้ การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมจัดทัพใหญ่ นำโดย สมปอง สอเหลบ และ วัลซี่ จูเนียร์ รอรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยกพลมาเยือนครั้งนี้ด้วยทีมชุดใหญ่เช่นกัน นำโดยแข้งตัวหลักชาวบราซิเลียนอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ส่วนศึกดาร์บี้แมตช์โรงปูน ระหว่าง เดอะ โปลิศ อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่เตรียมเปิดบ้านพร้อมขุมกำลังสุดปึ้กนำทัพมาโดย จอห์น วิลกิลสัน, นันทวัฒน์ แทนโสภา คอยรับมือทีมเยือน ปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่บุกมาครั้งนี้แบบไม่เต็มทัพ

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011

วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 2554 

การท่าเรือไทย เอฟซี (16) - อาร์มี่ ยูไนเต็ด (3)

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจากเกมที่แล้ว เสมอกับ บางกอกกล๊าส ในบ้านอย่างน่าเจ็บใจ 1-1 ทำให้ต้องควานหาชัยชนะเป็นเกมแรกในซีซั่นนี้ต่อไป ส่วน อาร์มี่ เกมที่แล้วก็หลุดฟอร์มไปนิด เมื่อเล่นในบ้านทำได้แค่เสมอกับ ศรีสะเกษ 1-1 ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ใส่เต็มที่แน่นอน

เสือเตี้ยลั่นขอ 3 แต้มเท่านั้น
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีม "สิงห์เจ้าท่า" ที่จะลงวัดฝีเท้ากับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ว่า "สภาพความพร้อมของทีมในตอนนี้ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ นักเตะกำลังฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ โดยตนยอมรับว่าปีนี้ อาร์มี่ ทำผลงานได้ค่อนข้างน่ากลัว แต่ในวันอาทิตย์นี้เราจะเน้นอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าสามแต้มแรกของฤดูกาลนี้ให้จงได้ ซึ่งรูปเกมในนัดก่อนๆ ของเราถือว่าทำได้ดีแล้ว ขาดเพียงอย่างเดียวคือความเฉียบคมในจังหวะการจบสกอร์ ซึ่งต้องใช้เวลาปรับจูนผู้เล่นของทีมให้มีความเข้าใจกันมากขึ้นในจังหวะการ เข้าทำประตู"

สมปอง, วัลซี่ นำทัพถล่ม อาร์มี่
เมื่อถามถึงผู้เล่นตัวหลักที่จะใช้ลงสนามในเกมนี้ "โค้ชเตี้ย" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า เราจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามโดยทีมจะขาดนักเตะเพียงสองคนคือ มงคล นามนวด ที่ติดโทษแบน และ เอกชัย สำเร ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้เท่านั้น

สำหรับตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมวันนี้ นายทวารได้แก่ มุนเซ่ อุลริซ แบ็กซ้าย-ขวา อิทธิพล นนท์ศิริ, ทศพล ลาเทศ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มาริโอ ดาซิลวา กับ ซวา มอยเซ่ กองกลาง จีรวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, สราวุฒิ คงเจริญ และคู่กองหน้า สมปอง สอเหลบ และ วัลซี่ จูเนียร์

นัดนี้เจ้าบ้านไร้แฟนบอล
สำหรับเกมในนัดนี้ สิงห์เจ้าท่า จะลงสนามโดยไม่มีเสียงเชียร์จากแฟนบอลหนุนหลัง เนื่องจากทางแฟนบอลของ การท่าเรือ ยังโดนโทษแบนห้ามเข้าสนามอยู่ แต่อย่างไรก็ตามสโมสรการท่าเรือจะมีการจัดกิจกรรมการเชียร์ของแฟนคลับอยู่ ภายนอกของสนามแทน

อาร์มี่ส่งแข้ง แซมบ้า นำทัพ
ทางด้าน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่นำทัพมาโดย "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือใหญ่มากประสบการณ์ ได้เปิดเผยความพร้อมก่อนลงสนามเช่นกันว่า เกมกับ การท่าเรือ เรามีปัญหาในการจัดทัพตำแหน่งเดียวคือ อเลสซานโดร อัลเวส กองหลังจอมแกร่งจะติดโทษแบนคนเดียว ส่วนนักเตะตัวหลักๆ ยังอยู่กันครบ

โดยเกมนี้จะเล่นในระบบ 4-4-2 ตามเดิม ส่วน 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย - ผู้รักษาประตู นราธิป พันธ์พร้อม - กองหลัง ดาวุฒิ ดินเขต, สราวุธ ทองสวัสดิ์, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, ศิวเมต ธนูศร - กองกลาง วันชนะ รัตนะ, โทนี่ เดอ ปินโญ่, ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า, ธาตรี สีหา และคู่กองหน้าได้แก่ เลอันโด ดอส ซานโตส กับ เวนิซิอุส

อินทรี เพื่อนตำรวจ (5) - เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี (9)

ศึกบิ๊กเกม 2 โรงปูนชนกัน อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เพิ่งบุกเสมอกับ นาวี 1-1 ในเกมที่แล้ว ยังคงปืนฝืดยิงได้เกมละลูกมา 4 นัดติดกันแล้ว ส่วนทีมเยือนยังคงสถิติไร้พ่ายไว้ได้เช่นกัน ซึ่งเกมที่ผ่านมาเล่นในบ้านแต่ต้องไล่ตามตีเสมอ มังกรไฟ 3 เคไปแบบหวุดหวิดในช่วงทดเวลา 1-1 ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ใส่กันไม่ยั้งแน่นอนเพราะเป็นเกมที่มีศักดิ์ศรีของผู้ สนับสนุนค้ำคออยู่ด้วย

วังไร้ปัญหาจัดทัพใหญ่ซด ปลาทู
เริ่มกันที่ "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม "เดอะ โปลิศ" ออกมาเผยถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนเกมใหญ่ในวันพรุ่งนี้ว่า ไม่มีปัญหาในจัดทัพแต่อย่างใด เพราะจะขาดเพียงแค่ ฟิลิปเป้ เฟอร์ไรร่า มิดฟิลด์ตัวสำรองที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่คนเดียวเท่านั้น ส่วน ชาคริต บัวทอง ยังต้องเช็กฟิตในนาทีสุดท้าย หากไม่พร้อมจะเป็นหน้าที่ของ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ลงสนามแทน โดย 4 เกมที่ผ่านมาเราทำผลงานได้เป็นอย่างดี และเกมนี้ตนก็ย้ำกับลูกทีมทุกคนไปแล้วว่าขอให้ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เป็นพอ

สำหรับแผนการเล่นนั้นจะเล่นในระบบ 4-4-2 โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ คอยเฝ้าเสา - แผงหลัง กฤษฏี ประกอบของ, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, วูฮุน, แจ มิน ฮู - กองกลาง จอห์น วิลกิลสัน, ปกเกล้า อนันต์,ชาคริต บัวทอง, ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ - กองหน้า นันทวัฒน์ แทนโสภา และ สุรชาติ สารีพิมพ์ คอยถล่มประตู

ปลาทู คอตกไร้เงา ภาณุวัฒน์ บู๊
สำหรับความพร้อมของทีมเยือนอย่าง "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ "โค้ชยศ" พล ชมชื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ภาณุวัฒน์ ยิ้มสง่า อีกหนึ่งเกมเนื่องจากยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังจะได้ ดิยุฟ บิเรเม่ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการในแดนหน้าอีกครั้ง จะทำให้เกมรุกของเรามีความหลากหลายมากขึ้น และเกมนี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของทั้งสองทีมที่จะยอมให้กันไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งตนยังเชื่อมั่นว่าอย่างน้อยเกมวันนี้ต้องมีคะแนนกลับบ้านอยู่ที่จะเป็น 1 หรือ 3 แต้มเท่านั้น

สำหรับแผนการเล่นนั้นจะเล่นในระบบ 4-4-2 โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย นายทวาร โนกูชิ ปินโต้ - แบ็กซ้าย พงษ์พิพัฒน์ คำนวน ทางขวา นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เอ็นจี้ ดิวาย และ ยานิค จอร์จ - กองกลาง ชัยวุฒิ วัฒนะ, ชัชปภพ อุตสาหพรหม, เอฟเฟ่ โอโบเด้, วิทยา นนทะลี ส่วนคู่กองหน้าได้แก่ ดิยุฟ บิเรเม่ และ โชคลาภ นิลแสง

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 2554 

16:00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี  -  อาร์มี่ ยูไนเต็ด
           
16:00 น. ขอนแก่น เอฟซี  -  ราชนาวีสโมสร
       
18:00 น. ชลบุรี เอฟซี   -  ทีทีเอ็ม พิจิตร
       
18:00 น. อินทรี เพื่อนตำรวจ  -  SCG สมุทรสงคราม เอฟซี
      
18:00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด  -  ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook