อังกฤษโชว์หรูทุบเวลส์2-0

อังกฤษโชว์หรูทุบเวลส์2-0

อังกฤษโชว์หรูทุบเวลส์2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"มังกรแดง" เวลส์ ของกุนซือ แกรี สปีด ทีมบ๊วยของกลุ่มจี ลงสนามโดยไม่มี แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายคนเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อังกฤษ ส่ง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางร่างเล็กลงสนาม โดยมี เวย์น รูนีย์ และ ดาร์เรน เบนท์ เป็นคู่หัวหอก

อังกฤษ เป็นฝ่ายครองเกมบุกตั้งแต่เริ่มครึ่งแรก ก่อนที่ อังกฤษ จะได้จุดโทษจากจังหวะที่ เจมส์ คอลลินส์ เตะ แอชลีย์ ยัง ที่จุดโทษก่อนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด รับหน้าที่สังหารไม่พลาดทำให้ทีมเยือนนำ 1-0 ในนาทีที่ 6

"สิงโตคำราม" ได้สกอร์ 2-0 ในนาที 15 เริ่มจากการวางบอลยาวมาจากแดนหลังของ เกล็น จอห์นสัน ให้ ยัง หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนผ่านบอลให้ ดาร์เรน เบนท์ ซัดผ่านมือ เวย์น ฮันเนสซีย์

ขณะที่เกมในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำอะไรได้ อังกฤษ บุกไปชนะ เวลส์ 2-0 มีแต้มเพิ่ม 10 คะแนนเท่ากับ มอนเตเนโกร แต่ประตูได้เสียดี ส่วน เวลส์ รั้งอันดบสุดท้ายของกลุ่ม

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
เวลส์ : เวย์น ฮันเนสซีย์, เจมส์ คอลลินส์, แอชลีย์ วิลเลียมส์, แดนนี คอลลินส์, คริส กุนเตอร์, แอนดรูวส์ ครอฟท์ส, โจ เลดลีย์, อารอน แรมซีย์, แอนดี คิง, เคร็ก เบลลามี, สตีฟ มอริสัน

อังกฤษ : โจ ฮาร์ท, แอชลีย์ โคล, จอห์น เทอร์รี, ไมเคิล ดอว์สัน, เกล็น จอห์นสัน, สกอตต์ พาร์เกอร์, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ ยัง, แจ็ค วิลเชียร์, ดาร์เรน เบนท์, เวย์น รูนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook