หนุ่มปอร์เช่เตรียมเข้ามอบตัววันนี้

หนุ่มปอร์เช่เตรียมเข้ามอบตัววันนี้

หนุ่มปอร์เช่เตรียมเข้ามอบตัววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ตำรวจเมืองปทุมฯ ระบุหนุ่มปอร์เช่ชนสาวลาวขาด 2 ท่อน จะเข้ามอบตัวในวันนี้พร้อมแจ้งข้อหาและให้ประกันตัว ยันไม่มีการช่วยเหลือด้านคดี

พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยความคืบหน้า คดีหนุ่มซิ่งรถสปอร์ตหรู "ปอร์เช่" ป้ายแดง ทพเบียน ง 1352 กทม. ชนสาวลาวจนศพขาด 2 ท่อน ว่าเจ้าของรถได้ติดต่อจะขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ แต่ไม่ระบุเวลาว่าเมื่อใดขอกลับจากเทศกาลเช็งเม้งก่อน ซึ่งหากเข้ามามอบตัวจริงก็จะสอบปากคำและแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและตรวจสอบเรื่องใบอนุญาตขับขี่ จากนั้นก็จะนำสำนวนคดีส่งฟ้องตามกฎหมายต่อไป ส่วนเรื่องค่าเสียหายก็ให้ผู้เสียหายและเจ้าของรถดำเนินการตามกระบวนการ และขอยืนยันว่าคดีดังกล่าวเป็นคดีปกติไม่มีการปิดบังซ่อนเร้น และการช่วยเหลือวิ่งเต้นทางคดี ตามที่หลายฝ่ายกังวลว่าเป็นลูกหลานของตระกูลดังจะช่วยเหลือด้านคดี ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นความผิดเห็นชัดเจนไม่มีการช่วยเหลือแน่นอน

อย่างไรก็ตามคาดการณ์ว่า เจ้าของรถตีนผีรายดังกล่าวจะเข้ามอบตัวในช่วงเย็นหรือค่ำวันนี้ พร้อมเฝ้าจับตาคดีดังกล่าวจะซ้ำรอยกับกรณี สาว17 ซิ่ง รถเก๋งซีวิคชนรถตู้ จนมีผู้เสียชีวิต 9 ศพ หรือไม่


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook