หญิงลิเบียร้องโดน 15ทหารกัดดาฟี่รุมโทรม 2วันติด

หญิงลิเบียร้องโดน 15ทหารกัดดาฟี่รุมโทรม 2วันติด

หญิงลิเบียร้องโดน 15ทหารกัดดาฟี่รุมโทรม 2วันติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงลิเบีย เข้าร้องทุกข์กับสื่อต่างชาติว่าถูก ทหารกัดดาฟี่ 15ราย รุมข่มขืน2วันติด เจ้าหน้าที่รัฐฉุนบุกลากตัวขึ้นรถ นักข่าวจะช่วยโดนปากล้องพังเละ

(27 มี.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงทริโปลี เมืองหลวงของประเทศลิเบีย เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งได้เข้ามายังโรงแรมแห่งนี้ เพื่อร้องทุกข์ต่อสื่อมวลชนว่า เธอได้ถูกทหารของ พ.อ.โมอัมมาร์ กัดดาฟี จำนวน 15 ราย รุมข่มขืนเป็นเวลา 2 วัน เพราะถูกจับได้ว่าเธอมีความสัมพันธ์กับฝ่ายต่อต้านในเมืองเบนฮาซีซึ่งขณะนี้อยู่ในความควบคุมของฝ่ายหลัง

โดยรายงานระบุว่า หญิงสาวรายนี้มาร้องทุกข์กับสื่อมวลต่างประเทศ ในสภาพใบหน้ามีรอยแผลและหน้าบวม พร้อมเปิดผ้าเพื่อให้เห็นร่อยรอยของเลือดบริเวณต้นขาอีกด้วย ซึ่งขณะที่เธอกำลังบอกเล่าเหตุการณ์ พนักงานโรงแรมได้ประนามเธอว่าเป็นพวกขายชาติ และพยายามจะทำร้ายเธอ จากนั้นเจ้าหน้าที่ทางการลิเบียได้พากันลากตัวเธอออกไป ก่อนที่เธอจะถูกนำตัวขึ้นรถ เธอกล่าวด้วยทั้งน้ำตาว่า"พวกเขามัดตัวฉันและปัสสาวะใส่ฉัน พวกเขาละเมิดย่ำยีศักดิ์ศรีฉัน ดูสิ่งที่พวกทหารบ้ากัดดาฟีทำกับฉัน และทันทีที่ฉันออกจากที่นี่ ฉันจะถูกนำตัวไปขังในคุก"

ด้านนายโจนาธาน มิลเล่อร์ สื่อมวลชนต่างประเทศ กล่าวว่า นักข่าวต่างประเทศพยายามจะช่วยกันปกป้องเธอจากกลุ่มเจ้าหน้าที่ทางการลิเบีย แต่พวกเขาก็ยังถูกทำร้ายในขณะที่พยามยามจะช่วยหญิงลิเบียรายนี้ และกล้องของช่างภาพซีเอ็นเอ็นตัวหนึ่งยังถูกเจ้าหน้าที่เขวี้ยงลงพื้นจนเสียหาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หญิงลิเบียร้องโดน 15ทหารกัดดาฟี่รุมโทรม 2วันติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook