บัตเลอร์ถ่อมตัวเทโรฯยังไม่มองถึงแชมป์

บัตเลอร์ถ่อมตัวเทโรฯยังไม่มองถึงแชมป์

บัตเลอร์ถ่อมตัวเทโรฯยังไม่มองถึงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีของบีอีซี เทโรศาสน ออกโรงถ่อมตน ยังไม่มองถึงการลุ้นแชมป์ แม้เวลานี้จะพา "มังกรไฟ 3 เค" ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนไทยลีก เชื่อเส้นทางยังอีกยาวไกล ชี้เลกสองต้องเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับ

ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน อดีตมหาอำนาจวงการลูกหนังไทย ที่ในเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไปอย่างเฉียดฉิว 1-0 ส่งผลให้เวลานี้ "มังกรไฟ 3 เค" สามารถขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยผลงาน แข่ง 5 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เป็นรอง บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงเพียงแค่ 3 คะแนน
 
ทว่าทางด้าน ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีของ "มังกรไฟ 3 เค" ยังออกมาให้สัมภาษณ์อย่างถ่อมตนว่า ในเวลานี้ยังไม่มองถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ เนื่องจากเส้นทางยังมีอีกยาวไกล และยังมีการแข่งขันให้เก็บคะแนนอีกมาก
 
"ผลงานของเราในเกมกับ ศรีราชา ต้องบอกว่าน่าพอใจมาก เนื่องจากนักเตะเล่นกันได้ดี และสามารถสร้างจังหวะจบสกอร์ได้เยอะ ทำให้หากพวกเขายังรักษามาตราฐานเช่นนี้ให้ได้ต่อไป ตนเชื่อว่าทีมบีอีซีฯ มีโอกาสสูงที่จะกลับมาประสบความสำเร็จ" กุนซือชาวผู้ดีกล่าว

"แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังเป็นเพียงแต่ช่วงต้นฤดูกาล ดังนั้นการจะพูดถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ตนยังมองว่าเร็วเกินไป เพราะเรายังมีเกมให้เล่นอีกมาก และบรรดาทีมคู่แข่งต่างก็ยังทำคะแนนเกาะกลุ่มกันอยู่ ดังนั้นหากเราต้องการจะทำแต้มฉีกพวกเขาเหล่านั้น ในการแข่งขันเลกที่สอง ตนมองว่าเราจะต้องทำการเสริมทัพอีกมาก เพราะในรขณะนี้ขุมกำลังที่มีอยู่นับว่ายังไม่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะในแผงกองหลังที่ยังต้องเพิ่มความแข็งแกร่งอีกบางจุด ซึ่งหากเราได้นักเตะที่ลงตัวมา เชื่อว่าทีมบีอีซีฯจะไปได้สวยในปีนี้อย่างแน่นอน" บัตเลอร์กล่าวปิดท้ายอย่างมั่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook