เหน่งคารวะขงเบ้งชุบชีวิตบีจี เบ๊ยอมแพ้เบงก้า

เหน่งคารวะขงเบ้งชุบชีวิตบีจี เบ๊ยอมแพ้เบงก้า

เหน่งคารวะขงเบ้งชุบชีวิตบีจี เบ๊ยอมแพ้เบงก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ คารวะมันสมองของ ขงเบ้ง ว่าเป็นผู้ที่นำความสุขมาสู่ถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม อย่างแท้จริง ขณะที่ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ยอมรับเอา อาจายี่ เบงก้า ไม่อยู่ทำให้ต้องแพ้เกมแรกในซีซั่นนี้

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายกความดีความชอบให้ อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ที่ปรึกษาคนใหม่ว่าเป็นยอดกุนซืออย่างแท้จริงหลังประเดิมผลงานสุดยอดด้วยการพา "กระต่ายแก้ว"เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้เหนือทีมเก่าของตัวเอง โอสถฯสระบุรี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เสี่ยเหน่ง" ยอมรับว่า ขงเบ้งลูกหนังทำให้พวกเขากลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นเกาะกลุ่มนำของตารางอีกครั้ง หลังขึ้นมาอยู่ที่ 10 แล้วและ 3 คะแนนแรกทำให้สาวกกระต่ายแก้วมีค่ำคืนแห่งความสุขโดยเฉพาะการชนะทีมที่กำลังมาแรงอย่างโอสถฯ

"เรามีเกมรุกที่หลายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อ.อาจหาญ ทำให้เรากลับมาเป็นทีมที่ดี ผมเชื่อว่าชัยชนะกำลังจะมาเรื่อยๆ หากเราไม่โชคร้ายต้องเจอกับปัญหานักเตะตัวหลักเจ็บซะก่อน"

ส่วน ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เทรนเนอร์โอสถฯสระบุรี เชื่อว่าสาเหตุที่พวกเขาต้องปราชัยเป็นแมตช์แรกหลังไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดเป็นเพราะ ความสามารถเฉพาะตัวของ อาจายี่ เบงก้า ที่สร้างความปั่นป่วนในแนวรับตลอด 90 นาที และเป็นคนยิงประตูขึ้นนำในนาทีที่ 69 ก่อนจะจ่ายให้ ศรายุทธ ชัยคำดี ซัดปิดท้ายช่วงทดเวลา

"เขา (เบงก้า) สร้างความแตกต่างให้เกมนี้ได้ดี เรามีปัญหาตลอด กองหลังไม่สามารถทำอะไรกับความเร็วของเขาได้เลย เรามีโอกาสในช่วงต้นครึ่งหลัง 2 ครั้งจะแจ้งแต่ทำไม่ได้เอง เมื่อพวกเขาจบสกอร์ได้ดีกว่าก็สมควรเป็นผู้ชนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook