หนุ่มปอร์เช่ชนสาวขาด2ท่อนมอบตัวแล้ว

หนุ่มปอร์เช่ชนสาวขาด2ท่อนมอบตัวแล้ว

หนุ่มปอร์เช่ชนสาวขาด2ท่อนมอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเจริญ อายุ 50 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา ได้ขอติดต่อกับ พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ว่า จะพาหลานชื่อ นายพีรพล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเขตบางกอกน้อย กทม. ในเวลา 18.00 น. ของวันนี้ (27 มี.ค.) ตามเวลานัดหมาย โดยมีพี่น้องทั้ง 2 คน พร้อมกับญาติ ได้เดินทางมามอบตัว โดยมี พ.ต.อ.นิสากรณ์ บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ได้ดำเนินการสอบสวน ซึ่ง นายพีรพล ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ ชนสาวลาว เนื่องจากสาวลาว ได้วิ่งข้ามถนน

ขณะที่รถเมล์จอดอยู่ริมทางข้าม โดยรถของตนเองวิ่งมาด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่ทันสังเกตุ และเบรกรถไม่ทัน จึงได้ชนร่างหญิงสาวชาวลาว กระทบกระจกหน้าแตก เป็นเหตุให้กระจกและขอบหลังคาตัดร่างขาด 2 ท่อน

ด้าน นายเจริญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา กล่าวเปิดเผยว่า ตนเองเป็นอา จะรับผิดชอบค่าสินไหมทดแทน และอีกส่วนจะให้ประกันช่วยเหลือ เนื่องมีประกันชั้นหนึ่ง และผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งจะต้องประสานกับทางสถานทูตประเทศลาว ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ นายพีรพล นั้น ไม่คิดจะหลบหนีแต่อย่างใด

ด้าน นายพีรพล กล่าวเปิดเผย พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ ว่า ตนตกใจ และพร้อมยอมรับผิดทุกข้อหา และพร้อมที่จะช่วยครอบครัว นางสาวทองใบ และหลังจากมอบตัวเสร็จแล้ว จะได้ดำเนินการเจรจากับญาติผู้เสียชีวิตต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook