ฉลามชลฮึดแซงฟัดทีทีเอ็ม2-1ขึ้นรองฝูง

ฉลามชลฮึดแซงฟัดทีทีเอ็ม2-1ขึ้นรองฝูง

ฉลามชลฮึดแซงฟัดทีทีเอ็ม2-1ขึ้นรองฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชลบุรี เอฟซี อาศียแรงฮึดพลิกแซงเอาชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตรหวุดหวิด 2-1 ธนัตย์ วงศ์ศุภลักษณ์ เบิกร่องให้สิงห์เหนือก่อนที่ พิภพ อ่อนโม้ และ ณัฐพงษ์ สมณะ จะช่วยชีวิตฉลามไว้ได้ทำให้ขยับขึนมาอยู่อันดับ 2 ทันทีตามหลังบุรีรัมย์ พีอีเอ 3 แต้ม


ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011
ชลบุรี เอฟซี 2-1 ทีทีเอ็ม พิจิตร


การแข่งขันฟุตบอลในศึกสปนอเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ ชลบุรี เอฟซี ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์เหนือ"ทีทีเอ็ม พิจิตร ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นบรรดาแฟนบอลของเจ้าบ้านก็เข้ามาเต็มความจุเช่นเดิม ส่วนแฟนทีมเยือนก็มาร่วมเชียร์ด้วยประมาณ 100 กว่าคน สำหรับเกมในวันนี้ "ฉลามชล" จัดทัพใหญ่นำมาโดยเทิดศักดิ์ ใจมั่น และ พิภพ อ่อนโม้ ส่วนทีมเยือนมี ยอน จี ซุงดาวซัลร่วมของไทยลีกในขณะนี้ลงบู๊ด้วยเช่นกัน
 
เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าบ้านที่ได้ทักทายก่อนทันที น.2 จากจังหวะที่ พิภพ อ่อนโม้ ขโมยบอลจากเท้าของแผงหลัง ทีทีเอ็ม ก่อนตัดสินใจยิงด้วยเท้าซ้ายแต่บอลเบาเกินไปเข้าซองนายทวารทีมเยือนรับไว้ได้สบาย แต่แล้ว น.12 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ต้องเงียบทั้งสนามเมื่อ ทีทีเอ็ม พิจิตร ฉวยโอกาสทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน 1 - 0 จากจังหวะที่ ยอน จี ซอง ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายและเปิดเรียดมาที่หน้าประตูบอลเลยมาเข้าทาง ธนัตย์ วงศ์ศุภลักษณ์ แปง่ายๆ เข้าไป
 
พอเสียประตู ชลบุรี เริ่มอยู่ไม่สุขปูพรมบุกเข้าใส่ทีมเยือนและมีโอกาสตีเสมองามๆ ถึง 2 ครั้ง จังหวะแรกเป็นการยิงไกลระยะ 25 หลาของ อดุลย์ หละโสะ แต่ยังไม่ผ่านมือนายทวารทีมเยือนพุ่งปัดบอลออกหลังไปได้ และอีกครั้งเป็นการโหม่งของ คาซูโตะ คูชิดะ บอลก็ยังไม่เป็นใจเด้งไปชนคานอย่างน่าเสียดาย
 
ผ่านครึ่งชั่วโมงแรกของเกมไปอย่างสนุกและ น.31 เจ้าบ้านก็ได้เฮลั่นสนามเมื่อ ชลบุรี มาพังประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ไดอิกิ ฮิงูชิ โยนบอลเข้ามาจากฝั่งซ้ายและเป็น "เจ้าชายกบ" พิภพอ่อนโม้ เทกตัวโหม่งคนเดียวโล่งๆ เข้าไปอย่างเด็ดขาดพร้อมส่งให้สกอร์ของทั้งสองทีมกลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1 - 1
 
หลังจากนั้น น.38 ทีมเยือนได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ ยอน จี ซุง ได้บอลบริเวณริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนตัดสินใจตวัดยิงด้วยขวาทันทีบอลพุ่งผ่านมือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารเจ้าบ้านไปแล้วและก็เฉี่ยวเสาออกแค่คืบด้วยเช่นกัน และในที่สุดก็ไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มกันได้ทำให้จบ 45 นาทีแกยังคงเสมอกันอยู่ 1 - 1
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังและเพียงแค่นาทีแรกเท่านั้น ชลบุรี ก็มาพังประตูขึ้นนำเป็นครั้งแรกจนได้จากจังหวะที่ ณัฐพงษ์ สมณะ ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่ ก่อนที่แบ๊กซ้ายรูปหล่อรายนี้จะวอลเลย์ส่งบอลลอดตัวนายทวารทีมเยือนเข้า ไปอย่างสวยงาม พร้อมขยับสกอร์เจ้าบ้านนำเป็น 2 - 1 ด้วย และต่อมา น.58 ณัฐพงษ์ คนเดิมน่าจะยิงประตูที่ 3 ให้กับ ชลบุรี ได้อีกครั้งแต่ลูกยิงครั้งนี้หลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
 
เกมผ่านมาถึงในช่วง 20 นาทีสุดท้ายอย่างรวดเร็วเนื่องจากทั้งสองทีมยังพยายามหาช่องเจาะทำประตูกันอยู่ตลอด แต่ยังขาดๆ เกินๆ แต่แล้ว น.78 ทีทีเอ็ม น่าจะได้ประตูตีเสมออย่างที่สุดเมื่อ คิม จู ยัง ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามได้โอกาสหลุดดวลไปดวลตัวต่อตัวกับ สินทวีชัย แต่หัวหอกจากแดนกิมจิรายนี้กลับซัดไปตรงตัวชวดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย
 
เกมยิ่งเล่นยิ่งแรงขึ้นทั้งสองทีมมีจังหวะปะทะกันหนักๆ หลายครั้งจนทำให้นักเตะทั้งสองทีม ได้รับใบเหลืองไปหลายคน แต่ยังดีที่ อ.ชัยยะ มหาปราบผู้ตัดสินคุมเกมไว้ได้ทัน ผ่านเลยมาถึงในช่วง 5 นาทีสุดท้ายยังไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มกันได้ทำให้จบ 90 นาที ชลบุรี เอฟซีเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปแบบหืดจับ 2 - 1 พร้อมกับคว้า 3 แต้มไปครองตามระเบียบ ส่วนทีมเยือนก็ยังอกหักมือเปล่ากลับบ้านหลังพ่ายแพ้ในเกมนี้

รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี :สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK), สุรีย์ สุขะ (เจษฏากรณ์ เหมแดง), ไดอิกิฮิงูชิ (ดาร์โก ราโคเซวิค), ชลทิตย์ จันทคาม, สุทธินันท์ พุมหอม, อดุลย์หละโสะ, คาซูโตะ คูชิดะ, เอกพันธ์ อินทเสน (ศุภเสกข์ ไก่แก้ว), ณัฐพงษ์สมณะ,เทิดศักดิ์ ใจมั่น, พิภพ อ่อนโม้ (C)

ทีทีเอ็ม พิจิตร : วอน วู ฮุน (GK), แมง จิน โอ, จุง โฮ จิน, วัชระ มหาวงค์(พินิจพงษ์ แจ้งพลอย), กอบเเดช ชอบมโนธรรม (C) (ศุภกร นาคน้อย), ยอน จีซุง, ซิน ฮุน โฮ (คิม จู ยัง), ไกรกิตติ อินอุเทน, ธนัตย์ วงศ์ศุภลักษณ์ฮอสเซียน นิสซิม,เอกลักษณ์ ทองกริต

สรุปผลฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011
- การท่าเรือไทย เอฟซี 1-0 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
- ขอนแก่น เอฟซี 0-0 ราชนาวีสโมสร
- เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0  ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี
- ชลบุรี เอฟซี 2-1 ทีทีเอ็ม พิจิตร
- อินทรี เพื่อนตำรวจ 0-1 SCG สมุทรสงคราม เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook