'ครีม'จับ'แจ็ค'ร่วมฟิตเจอริ่งในMVเพลง

'ครีม'จับ'แจ็ค'ร่วมฟิตเจอริ่งในMVเพลง

'ครีม'จับ'แจ็ค'ร่วมฟิตเจอริ่งในMVเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครีม ธิชาชา ถือฤกษ์ดีเอาวันคล้ายวันเกิดของตัวเองที่ผ่านมา เคลื่อนกล้องถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด "เริดมากค่ะ" ในสังกัด Pink House โดยยึด iStudio ละแวกทาวน์อินทาวน์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ

ในช่วงเช้าทีมงานเซ็ทฉากขาว ไว้สำหรับเจาะสาวครีมซิ้งค์ เพลงไปก่อนล่วงหน้า โดยปล่อยให้ทีมแดนเซอร์ของ ปิ๋ม ซีโฟร์ แต่งหน้าทำผมให้เรียบร้อย จากนั้นเมื่อแดนเซอร์พร้อม ทีมงานพร้อม ศิลปินก็พร้อม ทีมงานก็เดินกล้องถ่ายทำทันที ใช้เวลาเพียงแค่ชั่วโมงกว่า ก็สามารถเก็บภาพซีนตอนเช้า ได้เรียบร้อย

พอเริ่มถ่ายทำช่วงบ่าย ครีมเปลี่ยนเสื้อผ้าอีก 2 ชุด เพื่อซิงค์เพลงอีกสองรอบ พร้อมกับแดนเซอร์ที่เต้นกันแบบไม่มีเหนื่อย โดยมี ปิ๋ม ซีไฟร์ คอยเป็นเทรนเนอร์ตลอดจนเสร็จสิ้นการทำงาน

จากนั้นถึงคิวของ "แขกรับเชิญคนพิเศษ" นั่นก็คือ แจ็ค เชิญยิ้ม ที่โดดลงมือร่วมฟิตเจอริ่งท่อนแร็พในเพลงนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของวงการลูกทุ่งบ้านเราเลยทีเดียว

"การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ครีมตั้งใจมากๆ ค่ะ อยากให้เพลง เริดมากค่ะ ของครีมดังๆ มีคนฟัง คนดู MV เยอะๆ แล้วก็ช่วยกันซื้อซีดีของครีมด้วย ซึ่งเพลง เริดมากค่ะ เป็นเพลงที่ครีมตั้งใจทำมาก คิดคอนเซ็ปต์เองทั้งหมด ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง หรือดนตรี คือ อยากให้เป็นเพลงสนุกๆ ฟังเพลินๆ น่ารักๆ แล้วก็อยากจะทำอะไรที่แปลกๆ ใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงลูกทุ่งด้วย อย่างเช่น การมีฟิตเจอริ่งกับนักร้องหรือศิลปิน ที่สามารถร้องแร็พได้ ครีมก็ต้องขอขอบคุณพี่แจ็ค เชิญยิ้ม ด้วยค่ะ ที่ให้เกียรติมาร่วมร้องในเพลงนี้ ซึ่งครีมก็หวังว่า แฟนเพลงจะชอบค่ะ"

อดใจรอชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เริดมากค่ะ" อีกไม่นานเกินรอนี้ค่า....
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook