คืบหน้าปล้นร้านทองย่านประชาอุทิศ ตั้งค่าหัว 1 แสน

คืบหน้าปล้นร้านทองย่านประชาอุทิศ ตั้งค่าหัว 1 แสน

คืบหน้าปล้นร้านทองย่านประชาอุทิศ ตั้งค่าหัว 1 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. เผย คืบหน้าคนร้ายปล้นร้านทอง ย่านประชาอุทิศ ทราบรูปพรรณคนร้ายแล้ว พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท 


พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึง ความคืบหน้ากรณีคนร้ายปล้นร้านทองจิรสุวรรณ ย่านประชาอุทิศ โดยได้ทองคำน้ำหนักรวม 60 บาท มูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาทว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ทั้งจากร้านทองและบริเวณใกล้เคียง ซึ่งพอจะทราบรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแล้ว

เบื้องต้นได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าตรวจสอบพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ว่ามีความเชื่อมโยงกับกลุ่มใดหรือไม่ ทั้งนี้มีความเชื่อว่าคนร้ายในคดีดังกล่าวอาจจะเคยก่อเหตุมาแล้วและเป็นที่น่าสังเกตว่าคนร้ายเป็นคนถนัดซ้ายเพราะใช้มือซ้ายในการถืออาวุธ ส่วนสูงประมาณ 170 เซนติเมตร เมื่อสังเกตุโดยละเอียดพบว่าคนร้ายไว้ผมยาวประบ่าเพราะมีเส้นผมเล็ดลอดออกมาจากหมวกกันน็อก

และคา่้ดว่าคนร้ายน่าจะเคยเข้า-ออกภายในร้านมาแล้ว เนื่องจากลักษณะการปล้นคนร้ายได้มุ่งตรงมายังตู้เก็บสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2-3 บาทและรู้ทิศทางว่าต้องเดินอ้อมตู้โชว์ด้านนอกเข้ามาโดยไม่ปีนข้ามตู้ทอง นอกจากนี้คนร้ายยังทราบการเปิด-ปิดประตูของร้านว่าต้องดึงเข้าหาตัว

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สั่งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณซ.ประชาอุทิศ 69 ซึ่งเป็นเ้ส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีแล้ว ล่าสุดได้มีการตั้งรางวัลนำจับคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นรางวัลเงินสด 100,000 บาท

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ คืบหน้าปล้นร้านทองย่านประชาอุทิศ ตั้งค่าหัว 1 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook