แม่สาวลาวเหยื่อรถปอร์เช่เดินทางรับศพลูก

แม่สาวลาวเหยื่อรถปอร์เช่เดินทางรับศพลูก

แม่สาวลาวเหยื่อรถปอร์เช่เดินทางรับศพลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางอุไร อินทิลาด อายุ 37 ปี มารดาของ น.ส.คำใบ อินทิลาด อายุ 17 ปี เหยื่อสาวถูกรถปอร์เช่ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ง-1352 กรุงเทพฯ ชนร่างขาดสองท่อน เสียชีวิตบนถนนสาย 345 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากติดวันหยุดราชการ ทาง นางอุไร มารดาน้องแอน จึง
ได้ติดต่อขอเอกสารรับรองจากสถานทูตลาว และได้นำหลักฐานมาขอรับศพที่นิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ทางด้าน นางลัดดา สุนทวงศ์ ป้าของน้องแอน ได้กล่าวว่า ได้มีญาติของ นายพีรพล ทักษิณทวีรัพย์ คนขับรถปอร์เช่ป้ายแดง ได้ติดต่อมาว่า ในคืนวันนี้จะไปร่วมงานศพที่วัดไทรน้อย พร้อมทั้งจะคุยเรื่องค่าสินไหมทดแทนด้วย ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ พร้อมที่จะออกค่าใช้จ่ายให้

นางลัดดา สุนทวงศ์ ได้กล่าวต่ออีกว่าจะตั้งศพสวดพระอภิธรรมศพที่วัดไทรน้อย และจะเผาน้องแอน ในวันพฤหัสบดี ในวันที่ 31 มี.ค.นี้ และจะนำกระดูกให้นางอุไร อินทิลาด แม่น้องแอน นำกระดูกกลับไปยังบ้านพักไทรสมบูรณ์ เมืองไทรทานี แขวงนครเวียงจันทร์ ส่วนเรื่องค่าสินไหมทดแทน นางลัดดา บอกว่า แล้วแต่ทางญาติ นายพีรพล จะเสนอมาถ้าเป็นที่ยอมรับกันได้ ก็จะตกลงกันเลย และหากตกลงกันไม่ได้ก็ต้องพึ่งทางมูลนิธิให้เข้ามาช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook