เสี่ยฟลุ๊คสุดมั่นราชบุรีคืนฟอร์มเก่งพร้อมชนทุกทีม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/202/1011905/fluk.jpgเสี่ยฟลุ๊คสุดมั่นราชบุรีคืนฟอร์มเก่งพร้อมชนทุกทีม

    เสี่ยฟลุ๊คสุดมั่นราชบุรีคืนฟอร์มเก่งพร้อมชนทุกทีม

    2011-03-28T23:17:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซี โวสนั่นพร้อมชนทุกทีม หลังทีมกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งได้แล้ว โดยเฉพาะสามารถ บุกไปเอาชนะจ่าฝูงอย่าง สมทุรสาคร เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมในศึก เอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง และภาคตะวันออก กล่าวชื่นชมลูกทีมว่าเล่นด้วยความทุ่มเท และสามารถทำได้ตามเป้าหมาย คว้า 3 แต้ม

    จากเกมที่บุกไปเอาชนะสมุทรสาคร เอฟซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา "ยอมรับว่าเป็นเกมที่กดดันมาก ทั้งการเล่นเป็นทีมเยือน รวมถึงทีมมีการเปลียนแปลงตัวผู้ฝึกสอนด้วย แต่มั่นใจว่าทีมจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง พร้อมกับโวสนั่นไม่กลัวทีมไหน พร้อมเจอกับทุกทีม"

    นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของทีม "ราชันมังกร" ให้เงินอัดฉีดนักเตะที่สามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จเป็นเงิน 6 หมื่นบาทด้วยกัน พร้อมกับมีการฉลองชัยชนะหลังจากเดินทางกลับจากสนามเมื่อคืนวันเสาร์อีกด้วย

    สำหรับ อันดับตารางคะแนนล่าสุดนั้น ราชบุรี เอฟซี อยู่ในอันดับที่ 3 แข่งไปแล้ว 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร เก็บได้ทั้งสิ้น 8 คะแนน ตามหลัง ลพบุรี เอฟซี จ่าฝูง 2 แต้มเท่านั้น