ศาลออกหมายจับคนยิงเปาเกมพัทลุงกระบี่แล้ว

ศาลออกหมายจับคนยิงเปาเกมพัทลุงกระบี่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ตามประกบยิงรถยนต์เก๋งของคณะกรรมการตัดสินฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง คู่ระหว่างทีมพัทลุง เอฟซี กับทีมกระบี่ เอฟซี ซึ่งจบเกมเสมอกัน 1-1 ขณะเดินทางกลับจังหวัดสงขลา

โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถูก เจริญ มัชฉาวานิช อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 122/3 หมู่ที่ 3 ตำบลม่วงงาม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนกรรมการที่นั่งรถไปด้วยกันจำนวน 3 คน ปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ในวันเดียวกันนี้ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้รวบรวมหลักฐานเสนอขอออกหมายจับผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดพัทลุง ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้ว เมื่อวันที่ 28 มี.ค.

ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับจำนวน 2 คน ทางตำรวจไม่ยอมเปิดเผยชื่อ โดยอ้างว่า ยังไม่ได้รายงานผู้บังคับบัญชา และเตรียมที่จะเดินทางไปรายงานต่อ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 9 เพราะคดีนี้ เป็นคดีสำคัญ และมีนักการเมืองท้องถิ่นคนดัง เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุที่ต้องลงมือยิงกรรมการติดสินฟุตบอลนั้น ไม่พอใจที่คณะกรรมการตัดสินฟุตบอล ที่ทีมสโมสรพัทลุง เอฟซี แข่งกับทีม
กระบี่ เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง

แหล่งข่าวที่ติดตามความคืบหน้าของคดีคนร้ายยิงกรรมการติดสินฟุตบอล เผยว่า ผู้ต้องหาที่ตำรวจออกหมายจับจำนวน 2 คนนั้น 1 ใน 2 ผู้ที่ถูกออกหมายจับเป็นสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพัทลุง ที่ใกล้ชิดกับผู้จัดการทีมอยู่ด้วย และมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทีมฟุตบอล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงไม่กล้าออกมาเปิดเผย และหมายจับผู้ต้องหา ก็ยังไม่มีใครเห็น ทราบเพียงว่า มีการออกหมายจับ
เรียบร้อยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook