เหยื่อปอร์เช่รับสินไหมทดแทน 2แสนบาท

เหยื่อปอร์เช่รับสินไหมทดแทน 2แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางอุไร อินทิลาด อายุ 37 ปี มารดาของ นางสาวคำใบ อินทิลาด อายุ 17 ปี เหยื่อสาวถูกรถปอร์เช่ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ง 1352 กรุงเทพฯ ชนร่างขาด 2 ท่อน พร้อมญาติของ นางสาวคำใบ หรือ น้องแอน ได้เดินทางมาพบ
พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของาคดี ที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อเจรจาเรื่องค่าสินไหมทดแทนกับ นายศุภชัย ทักษิณทวีทรัพย์ อายุ 58 ปีบิดา นายพีรพล ทักษิณทวีทรัพย์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่บริษัท กรุงเทพ ประกัน
รถยนต์ ของรถปอร์เช่คันดังกล่าว ซึ่งทาง นางอุไร ผู้เป็นมารดา ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด และสามารถตกลงกันได้ โดยลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ด้าน นางอุไร มารดาของ นางสาวคำใบ เหยื่อสาวถูกรถเปอร์เช่ เผย รู้สึก
ดีใจและพอใจ ที่ทางญาติของ นายพีรพล ที่เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ นั้น ให้การดูแลและไม่ทอดทิ้งตั้งแต่ต้น และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด ทางด้าน นายเจริญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา กล่าวเปิดเผยว่า วันนี้ได้มาตกลงเรื่องเงินชดเชยให้
กับทางมารดาของ นางสาวคำใบ ซึ่งเบื้องต้น ได้ให้เงินช่วยเหลือส่วนตัวจำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในประเทศไทย เนื่องจากว่า มารดาของ นางสาวคำใบ นั้น มีฐานะที่ยากจน จึงจำเป็นต้องใช้จ่ายตอนอยู่ในประเทศไทย
ก่อน ส่วนเรื่องเงินที่จะได้อีก คือ เงินสินไหมทดแทนจำนวน 200,000 บาทจาก พ.ร.บ.รถยนต์ และเงินช่วยเหลืออีกจำนวนหนึ่ง อีกทั้ง ทางเราจะเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องค่าจัดงานศพทั้งหมด

และในเย็นนี้เวลา 19.30 น. ของวันนี้ ทาง นายศุภชัย ผู้เป็นบิดา พร้อมญาติของ นายพีรพล จะพา นายพีระพล ไปกราบเคารพศพ นางสาวคำใบ ที่วัดไทรน้อย จ.นนทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook