ตรังคาดน้ำท่วมเทศบาลคืนนี้เตรียมช่วยปชช.

ตรังคาดน้ำท่วมเทศบาลคืนนี้เตรียมช่วยปชช.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ได้สั่งเตรียมพร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนที่อาศัยในเขตเทศบาลนครตรัง โดยมีการคาดการณ์ว่า น้ำจาก อ.นาโยง จะไหลเข้าท่วมเขตเทศบาลนครตรัง ในค่ำคืนนี้ โดยเฉพาะจุดเสี่ยง ที่บริเวณอนุสาวรีย์พระยารัษฏานุประดิษฐ์ฯ คอซิมบี้ ณ ระนอง ชุมชนสระกะพังสุรินทร์ ห้างโรบินสัน สาขาตรัง ชุมชนบ้านควนขัน ชุมชนซอยควนขนุน ชุมชนหลังสนามกีฬา ถ.รัษฎา ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาตรัง ชุมชนคลองน้ำเจ็ด

หากประชาชนที่จะขนย้ายสิ่งของ และผู้ป่วยให้มาติดต่อได้ที่ สำนักงานเทศบาลนครตรัง ตลอด 24 ชั่วโมง ในการให้บริการ และให้การช่วยเหลือ

ความคืบหน้าน้ำท่วม ตลาดเขตเทศบาลตำบลนาโยงเหนือ อ.นาโยง และท่วมถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ช่วงตลาดเขตเทศบาลนาโยงไปยัง ต.ละมอ ระยะทาง 3 กิโลเมตร ส่งผลกระทบให้รถฉุกเฉิน โรงพยาบาลนาโยง ไม่สามารถเข้ามารับส่งผู้ป่วยฉุกเฉินระหว่างโรงพยาบาลนาโยง กับ โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ได้ ทางโรงพยาบาลนาโยง ต้องขอความช่วยเหลือรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มีเครน ของกรมทางหลวงแผ่นดิน และทางหลวงชนบท มารับส่งคนไข้ไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง โดยมีเจ้าหน้าที่พยาบาลมากับรถยนต์ดังกล่าว คอยดูแลคนไข้ตลอดเส้นทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook