หนุ่มทะเลาะแฟน ลั่นไกดับผ่านสื่อออนไลน์

หนุ่มทะเลาะแฟน ลั่นไกดับผ่านสื่อออนไลน์

หนุ่มทะเลาะแฟน ลั่นไกดับผ่านสื่อออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนยิงตัวตาย ผ่านโปรแกรมสื่อสารออนไลน์

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นบนพบศพ นายกฤษวัชน์ อยู่ยอด อายุ 30 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สภาพนั่งพิงเก้าอี้หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกโม่ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก และพบปืน .38 ตกอยู่ใกล้เคียง จากการตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดดังกล่าว เข้าที่กกหูด้านขวา ทะลุกลางศีรษะ ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณหน้าจอคอมพิวเตอร์ พบโปรแกรมแคมฟรอก เอ็มเอสเอ็น และสไคป์ ที่ผู้ตายยังเปิดออนไลน์ทิ้งไว้

นางกฤษณี อยู่ยอด แม่ของผู้ตายเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปทำงาน และได้มีโทรศัพท์หมายเลขแปลกโทรเข้ามาจำนวนหลายสาย เมื่อรับสายปรากฎว่าเป็นแฟนสาวของลูกชายที่อยู่ประเทศนอร์เวย์ โทรมาพูดจาด้วยน้ำเสียงตื่นตกใจและร้อนรน บอกให้ตนกลับไปดูลูกชายที่บ้าน และรีบวางสายโทรศัพท์ไป ต่อมาตนจึงกลับมาถึงบ้าน ก็พบว่าลูกชายใช้อาวุธปืนที่ซื้อมาเพื่อป้องกันขโมย ยิงตัวเองตายไปเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะติดต่อกับแฟนสาวผ่านระบบออนไลน์ และเกิดทะเลาะไม่เข้าใจกัน จนผู้ตายเกิดอาการน้อยใจ ฉวยหยิบเอาปืนกระบอกดังกล่าว ยิงตัวเองตายเพื่อประชดแฟน ผ่านโปรแกรมสื่อสารออนไลน์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook