ผงะ! พบศพชายถูกฆ่ายัดกล่องกลางกองขยะ

ผงะ! พบศพชายถูกฆ่ายัดกล่องกลางกองขยะ

ผงะ! พบศพชายถูกฆ่ายัดกล่องกลางกองขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายถูกฆ่ายัดกล่องกระดาษถูกนำมาทิ้งกองขยะ ย่านประเวศ คนเก็บของเก่าขายเปิดเจอขาโผล่ คาดเป็นศพชาวต่างชาติถูกฆ่า

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ สน.บางนา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกยัดอยู่ในกล่อง ภายในซอยอุดมสุข 60 แยกย่อยซอยสวนสวรรค์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ที่เกิดเหตุเป็นกองขยะอยู่กลางซอยสวนสวรรค์ จากการตรวจสอบพบกล่องกระดาษขนาดสูงประมาณ 160 เซนติเมตร กว้างประมาณ 60 เซนติเมตร ติดมัดด้วยเทปกาวอย่างแน่นหนาและพันด้วยเชือกฟางสีฟ้า 3 รอบ โดยกล่องกระดาษดังกล่าวถูกนำมาต่อกันให้มีขนาดสูง กล่องแรกเป็นกล่องยี่ห้อ E- CO และอีกกล่องเป็นของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ระบุข้างกล่องว่าเป็นสินค้าประเภทกระดาษชำระจำนวน 120 ห่อ เมื่อเปิดกล่องออกตรวจสอบพบถุงพลาสติกสีดำขนาดใหญ่ ภายในเป็นศพชายอายุประมาณ 45 - 50 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สภาพศพนั่งขัดสมาธิถูกมัดแขนและขาด้วยเชือกฟางสีฟ้า ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สวมเสื้อคอปกสีเขียว ยี่ห้อ wese นุ่งกางเกงสแลคสีเทาลายทางตรงสีขาว ใส่เข็มขัดสีดำมีซองโทรศัพท์คล้องติดอยู่

       ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 แผล ที่หน้าอกและใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วันนอกจากนี้ในกระเป๋าเสื้อของผู้ตายยังพบซองบุหรี่ ยี่ห้อ บูแดการัม จากประเทศอินโดนีเซีย 1 ซอง ไฟแช็ค 1 อัน และยังพบหวีอีก 1 อัน อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านหลังของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานที่พบไปตรวจสอบอย่างละเอียด

       นางวันเพ็ญ เจริญสุข อายุ 65 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและหลานได้นำขยะมาทิ้งที่บริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็พบกับกล่องกระดาษดังกล่าวซึ่งปิดอย่างแน่นหนา เมื่อลองขยับดูก็พบว่าหนักมากไม่สามารถขยับได้ ตนจึงไปตามเพื่อนบ้านชื่อนายมนัส แสงโสรส ให้มาช่วยเปิดดู นายมนัสได้ใช้ตะขอที่มีใบมีดติดอยู่เปิดลังดังกล่าว กระทั่งพบขาของมนุษย์โผล่ออกมา จึงรีบไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของสน.บางนาเก็บรายละเอียดบนกล่องที่บรรจุศพผู้ตายไปตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อหาที่มาที่ไป รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุและบริเวณโดยรอบ เพื่อหาเส้นทางของคนร้ายในช่วงที่นำศพมาทิ้งและหลบหนีไป คาดว่าผู้ตายอาจจะเป็นชาวต่างชาติที่ถูกคนร้ายฆ่าและนำศพมาทิ้งไว้ หากประชาชนที่ติดตามข่าวสงสัยว่าผู้ตายอาจจะเป็นญาติที่หายตัวไปสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่สน.บางนา โดยจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook