พสิษฐ์ มือปล่อยคลิปคดียุบพรรคปชป.มอบตัวแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/202/1012286/5.jpgพสิษฐ์ มือปล่อยคลิปคดียุบพรรคปชป.มอบตัวแล้ว

    พสิษฐ์ มือปล่อยคลิปคดียุบพรรคปชป.มอบตัวแล้ว

    2011-03-30T11:25:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อดีตเลขานุการส่วนตัวประธานศาลรัฐธรรมนูญ ผู้ต้องหามือปล่อยคลิปคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ มอบตัวตำรวจกองปราบแล้ว ตีราคาเงินสดประกันตัว 1 แสนบาท

    นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ อดีตเลขานุการส่วนตัวประธานศาลรัฐธรรมนูญ ผู้ต้องหามือเผยแพร่คลิปการประชุมของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ในคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ลงในเว็บไซด์ยูทูป พร้อมด้วยนายประชุม ทองมี ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รองผู้บังคับการปราบปราม เพื่อมอบตัวต่อสู้คดีดังกล่าว โดย นายพสิษฐ์ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชนในตอนนี้ เพราะจะขอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อน 

    ขณะที่ พ.ต.อ.นัยวัฒน์ กล่าวว่า เมื่อนายพสิษฐ์ เดินทางมาถึงแล้วพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับนายพสิษฐ์ ได้รับทราบ พร้อมกันนี้พนักงานสอบสวน ได้ตีราคาประกันเป็นเงินสด 100,000 บาท แต่หากเป็นหลักทรัพย์ ต้องมีมูลค่าถึง 200,000 บาท ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำนายพสิษฐ์ ในห้องพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 1 กองปราบปราม 

    อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ น.ส.ชุติมา แสงสินรังสี เจ้าหน้าที่ประจำศาลรัฐธรรมนูญ ที่เป็นผู้ต้องหาร่วมในคดีนี้ ยังไม่ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่ายังหลบหนีอยู่ภายในประเทศ