เฟอร์กี้ลั่นซื้อแข้งเพิ่มอย่างน้อย3ราย

เฟอร์กี้ลั่นซื้อแข้งเพิ่มอย่างน้อย3ราย

เฟอร์กี้ลั่นซื้อแข้งเพิ่มอย่างน้อย3ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกันหนอ! เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีมผีแดง ประกาศชัดเจนจะซื้อแข้งใหม่เสริมทัพอย่างน้อย 3 ราย หลังตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายราย คุยฟุ้งได้เงินสดจากตระกูลเกลเซอร์ มาพร้อมแล้ว สำหรับลุยตลาดซื้อขาย

เดอะซัน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงแผนการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ว่ามีเป้าหมายอย่างน้อย 3 ราย รวมถึงย้ำกับแฟนบอลว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องการเงิน เพราะได้รับเงินสดจากครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุว่า เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า มีความจำเป็นต้องเสริมทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพราะว่าคู่ปรับอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ได้มีการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นหน้าใหม่สู่ทีมอย่างต่อเนื่อง

จึงเป็นเหตุให้ทีมของตนหยุดนิ่งในเรื่องของการเสริมความแข็งแกร่งไม่ได้ และตอนนี้มีในใจแล้วอย่างน้อย 2-3 ตำแหน่ง โดยเป้าหมายหลักๆ อยู่ที่ผู้รักษาประตู ซึ่งมีข่าวว่าจะได้ ดาวิด เดอ เกีย นายด่านดาวรุ่งของแอตเลติโก มาดริด และ มานูเอล นอยเออร์ ของชาลเก 04

ส่วนในแผงมิดฟิลด์ เฟอร์กี้ ระบุว่า อาจจะได้ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ จอมทัพดัตช์จากอินเตอร์ มิลาน หรือ แจ็ค ร็อดเวลล์ มดฟิลด์ดาวรุ่งจากเอฟเวอร์ตัน หรือ ชาร์ลี อดัมส์ ของแบล็คพูล

และสุดท้ายในตำแหน่งกองหลัง ที่จะเป็นตัวแทนของริโอ เฟอร์ดินานด์ ในอนาคต ก็น่าจะเป็น แกร์รี เคฮิลล์ กองหลังโบลตัน หรือ ติอาโก ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของเอซี มิลานนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เฟอร์กี้ลั่นซื้อแข้งเพิ่มอย่างน้อย3ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook