ใจยักษ์! แม่รีดลูกยัดถุงลอยคลอง-โยนทิ้งขยะ

ใจยักษ์! แม่รีดลูกยัดถุงลอยคลอง-โยนทิ้งขยะ

ใจยักษ์! แม่รีดลูกยัดถุงลอยคลอง-โยนทิ้งขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้ง พบศพทารก ภายในกองขยะในซอยลาซาล 28 จากการตรวจสอบบริเวณข้างอาคารพาณิชย์ ซึ่งเป็นจุดที่ทิ้งขยะ พบกล่องกระดาษขนาดใหญ่ ภายในมีศพทารก เพศชาย น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม นอนเสียชีวิตในสภาพ มีอวัยวะครบถ้วน ร่างกายสมบูรณ์ และมีคราบเลือดแห้งติดตามร่างกาย

จากการสอบสวนพบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่พนักงานเก็บขยะ สำนักงานเขตบางนา ได้เข้ามาเก็บขยะ และพบเห็นกล่องดังกล่าว มีน้ำหนักคล้ายมีสิ่งของภายในจึงเปิดตรวจสอบ ก็พบร่างทารกน้อยอยู่ภายใน ท่ามกลางภาพที่น่าสลดใจของประชาชนที่พบเห็น

ขณะที่ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รุดไปตรวจสอบที่ตลาดเขตเทศบาลนครปฐม หลังได้รับแจ้งว่าพบศพทารกลอยตามคลองเจดีย์บูชา มาติดอยู่บริเวณหน้าตลาด

จากการตรวจสอบพบถุงพลาสติกใส มีศพทารกเพศชายอายุครรภ์ 9 เดือน ใส่เอาไว้ในกล่องโฟม ร่างทารกยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่เกิน 24 ชั่วโมง โดยผู้ที่พบเห็นศพทารกเผยว่า ขณะที่กำลังพายเรือเก็บขยะในคลอง ได้พบเห็นถุงพลาสติกดังกล่าวมีของบรรจุอยู่ จึงเก็บขึ้นมาเพื่อนำไปทิ้ง แต่เมื่อกลับมาตรวจดูอีกครั้ง ก็พบว่าเป็นศพทารก จึงรีบกลับขึ้นฝั่งและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นฝีมือของแม่ที่ไม่พร้อมตั้งครรภ์ จึงทำแท้งและนำศพเด็กมาทิ้ง เพื่อหนีความรับผิดชอบ ซึ่งตำรวจจะสอบสวนหาตัวผู้ทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook