หญิง-เอมี่ชวนสาวๆต้อนรับนิตยสาร Popteen

หญิง-เอมี่ชวนสาวๆต้อนรับนิตยสาร Popteen

หญิง-เอมี่ชวนสาวๆต้อนรับนิตยสาร Popteen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2 สาวดาราวัยรุ่น "หญิง-พลอยปภัสร ธนันต์ชัยกานต์" มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 ควงแขน "เอมี่-อาเมเรีย จาคอป" มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 อวดโฉมสดใสน่ารัก นำเทรนด์สุดๆ พร้อมแปลงโฉมเป็นสาว Pop กับ "นิตยสารPopteen" ที่ "อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์" คว้าลิขสิทธิ์จากบริษัทKadokawa Haruki Corporation ประเทศญี่ปุ่น อวดโฉมปลายเดือนมีนาคม นี้ ซึ่ง "หญิง-พลอยปภัสร" เผยว่า

"นิตยสารป็อปทีน เป็นนิตยสารที่หญิงชอบอยู่แล้ว ตอนนี้ทราบว่า ทางอินสไพร์ฯ นำมาจัดทำเป็นฉบับภาษาไทย รู้สึกดีใจมากคะ ยิ่งได้มาเป็นนางแบบป็อปทีน คิดว่า เหมือนได้ย้อนวันวานไปตอนสมัยมัธยมปลาย ซึ่งหญิงเองหลงรักแฟชั่นญี่ปุ่น มานาน โดยเฉพาะป็อปทีน เพราะมีแฟชั่นมาให้ได้อัพเดทกัน แบบไม่ตกเทรนด์แฟชั่นกันเลยจริงๆ และยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตซ์ ได้ง่ายๆ รวมทั้งเรื่องของการแต่งหน้า ทำผม หลากหลายมากคะ จนทำให้หญิงติดใจ และชอบนิตยสารป็อปทีนมาก เชื่อเลยว่า สาววัยทีนต่างชอบ และรอการมาของนิตยสารป็อปทีน ฉบับภาษาไทย ซึ่งจะเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม นี้ กันแล้ว หญิง แอบรู้มาว่า งานเปิดตัวครั้งนี้อัดแน่นกิจกรรมให้สาววัยทีน ได้ร่วมสนุก ทั้งแฟชั่น มินิคอนเสิร์ต และอื่นๆ อีกเยอะแยะ เจอกันงานเปิดตัวนิตยสารป็อปทีน ฉบับภาษาไทยนะคะ "

สาวใสวัยทีนได้สวยเริ่ด! กว่าใคร สุดๆ กำหนดเปิดตัวสุดอลังการ! สมการรอคอย วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2554 ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน พบกับกิจกรรมความสนุกมากมาย, มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง "เก้า จิรายุ", "ชิน ชินวุฒ" และ "จี-ทเวนตี้" และการเปิดรับบริจาคเงินจำหน่ายเสื้อ WITH YOU JAPAN "โครงการนิตยสารชั้นนำจากญี่ปุ่น ในเครืออินสไพร์ฯ ร่วมแบ่งปันน้ำใจไทย สู่ชาวญี่ปุ่น" เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว-สึนามิฯลฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 02-508-8183
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook