มอส หอบสิบล้าน! หมั้น เกม ชื่นมื่นพร้อมวิวาห์

มอส หอบสิบล้าน! หมั้น เกม ชื่นมื่นพร้อมวิวาห์

มอส หอบสิบล้าน! หมั้น เกม ชื่นมื่นพร้อมวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ เวลา 7.00 น. ที่โรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน จ.ชลบุรี มีพิธีหมั้นของ "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ศิลปินชื่อดัง กับ "เกม ดวงพร ลือกิตินันท์" แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี

โดยพิธีจัดขึ้นตามแบบประเพณีไทยและจีนผสมผสานกัน ฝ่ายชายมี รอง เค้ามูลดี และพิสมัย วิไลศักดิ์ นักแสดงอาวุโสที่เป็นที่เคารพนับถือในวงการ เป็นเถ้าแก่ฝ่ายชาย แห่ขันหมากและนำสินสอดทองหมั้นมาสู่ขอฝ่ายหญิง ประกอบด้วยเงินสด 2.4 ล้านบาท ทองคำรูปพรรณและทองคำแท่ง 100 บาท ชุดเครื่องเพชรมูลค่านับล้านบาท โดยทั้งหมดคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อเข้าสู่พิธีหมั้น เจ้าสาวปรากฎตัวด้วยชุดกี่เพ้าประยุกต์สีงาช้าง ขณะที่เจ้าบ่าวสวมสูทประยุกต์มาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ทำความเคารพผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ก่อนจะเจรจาสู่ขออย่างเป็นทางการ และถึงฤกษ์แลกกันสวมแหวนหมั้น ท่ามกลางความชื่นมื่นของญาติทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อาทิ นัท มีเรีย, เต๋า สมชาย, กบ ทรงสิทธิ์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ และอ้อม สุนิสา

สำหรับพิธีและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของทั้งสองนั้น จะจัดขึ้นที่ ห้องเวิลด์ บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 3 เมษายน 2554 ที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Rakdara.net และ
ภาพจากคุณ PURE The-Cycle ณ Pantip.com ห้องเฉลิมไทย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ มอส หอบสิบล้าน! หมั้น เกม ชื่นมื่นพร้อมวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook