เมฆ วินัย วิวาห์แฟนสาว สินสอด 1.9 ล้าน!

เมฆ วินัย วิวาห์แฟนสาว สินสอด 1.9 ล้าน!

เมฆ วินัย วิวาห์แฟนสาว สินสอด 1.9 ล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพระเอกร้อยล้าน "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ถือฤกษ์ดีวันนี้ (30 มี.ค.) ควงแฟนสาวนอกวงการ "เอ๋ ชลรดา แสนสินรังษี" เข้าพิธีวิวาห์ เรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงเช้า พระเอกหนุ่มหอบสินสอด 1.9 ล้านบาท พร้อมทองอีก 20 บาท เข้าพิธีหมั้นเจ้าสาวอย่างชื่นมื่น

โดยในช่วงเย็น ทั้งคู่จัดงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสอีกครั้ง ที่โรงแรมเรดิสัน กรุงเทพฯ ซึ่งภายในงานเลี้ยงถูกตกแต่งด้วยดอกไม้อย่างสวยงาม เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอยู่ในชุดแต่งงานสีขาว มีเพื่อนดารามาร่วมงานคับคั่ง อาทิ เต๋า สมชาย, แท่ง ศักดิ์สิทธ์, เวฟ สาริน และ โอลิเวอร์ พูพาท เป็นต้น

ทั้งนี้ เมฆ วินัย เผยว่า รู้จักฝ่ายหญิงทางอินเทอร์เน็ต เพาะเอ๋เปิดร้านปลูกผม ตนจึงไปรักษา ทำให้ได้รู้จักกัน และตกลงเป็นแฟนกันมากว่า 2 ปี โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์ประมาณ 4-5 เดือน ชอบที่เค้าเป็นคนรักครอบครัว รักพ่อแม่ของเรา และรับได้ในแบบที่เราเป็น ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี เรื่องคำสัญญานั้นไม่มี แต่จะขอทำให้ดีที่สุด

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีแพลนไปฮันนีมูน เพราะยังคงติดถ่ายละครและต้องดูแลธุรกิจปุ๋ย ยังบอกอีกว่า จะอยู่กันอย่างเป็นเพื่อนชีวิตที่เข้าใจกันในทุกๆ เรื่อง ช่วยประคองและจูงมือกันไป หลังแต่งงานตั้งใจจะมีลูกทันที เพราะทั้งคู่อายุมากแล้ว อยากมี 2 คน หญิงและชาย และทั้ง 2 จะใช้บ้านฝ่ายชายที่กรุงเทพฯ เป็นเรือนหอ

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมฆ วินัย วิวาห์แฟนสาว สินสอด 1.9 ล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook