คาเล็ดแฉ!อิดองการ์เริ่มไม่แฮปปี้กับบีจีแล้ว

คาเล็ดแฉ!อิดองการ์เริ่มไม่แฮปปี้กับบีจีแล้ว

คาเล็ดแฉ!อิดองการ์เริ่มไม่แฮปปี้กับบีจีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเล็ด คาร์รูบี้ ออกโรงแฉสถานการณ์ของเพื่อนซี้ ซิลแวงค์ อิดองการ์ ว่าเริ่มหมดความอดทนในการนั่งเป็นสำรองของบางกอกกล๊าสแล้ว  หลังไม่มีชื่อเลยนับตั้งแต่เกมแรก

คาเล็ด คาร์รูบี้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของโอสถสภาฯสระบุรี ออกมาเผยความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทร่วมชาติอย่าง ซิลแว็งค์ อิดองการ์ กับต้นสังกัดบางกอกกล๊าส เริ่มสั่นคลอนแล้วเมื่อเจ้าตัวชักจะไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองใน ถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม

อดีตกองหน้าของโอลิมปิกลียง เคยทำประตูได้ในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกเมื่อ 8 ปีก่อน ยังไม่ได้รับโอกาสจาก “กระต่ายแก้ว”อีกเลยนับตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลที่พวกเขาบุกไปแพ้พัทยา ยูไนเต็ด ที่ สพล.ชลบุรี 1-2 เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ โดยเกมล่าสุดที่พวกเขาชนะ โอสถฯ 2-0 “อิดองการ์”ไม่มีชื่อแม้กระทั้งสำรอง

คาเล็ด ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ อิดองการ์ มาตั้งแต่สมัยค้าแข้งให้ วาล็องเซียนส์ ทีมดังในบ้านเกิดช่วงปี 2005-2006 ก่อนจะชักชวนกันมาเมืองไทยยืนยันว่าเพื่อนของเขาไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แน่นอน และเวลานี้เริ่มไม่แน่ใจในสถานการณ์ของตัวเองแล้ว

“ผมไม่รู้ว่าเขา(อิดองการ์) มีปัญหาอะไรบ้าง เราได้คุยกันนัดกินข้าวกันบางครั้ง เขาไม่แฮปปี้เหมือนตอนที่มาด้วยกันแรกๆ อาจจะเป็นเพราะเขาเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในทีม เอเยนต์เขากลับไปแล้ว และการไม่ได้ลงสนามก็น่าจะเป็นส่วนหนึ่ง นักเตะอาชีพทุกคนย่อมไม่มีความสุขแน่เมื่อไม่ได้เล่น ผมว่าเขากำลังคิดหนักเรื่องอนาคต” คาเล็ด ระบุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook