ย่างสด! 4 ศพคาห้อง แม่ลูกกอดกันตายสลด

ย่างสด! 4 ศพคาห้อง แม่ลูกกอดกันตายสลด

ย่างสด! 4 ศพคาห้อง แม่ลูกกอดกันตายสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเพลิงไหมห้องเช่าย่านภาษีเจริญ สุดสลดพบแม่ร่างไหม้เกรียมนอนกอดศพลูกทั้ง2 คน ซ้ำหลานสาวมาจากต่างหวัดก็โดนย่างเป็นตอตะโกคาห้อง

(31 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 62/6 ซ.เพชขรเกษม 36/1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน2ชั้น และแบ่งให้เช่าหลายสิบห้อง เพลิงกำลังโหมลุกไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่เพลิงได้เผาไหม้บ้านไหม้ทั้งหลัง

จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องชั้นล่างของตัวบ้าน ก็ต้องเจอกับภาพสลดใจเมื่อ พบศพ นางหนูพรรณ โคตรไชยา อายุ 36 ปี ถูกไฟไหม้จนเกรียมเป็นตอตะโก นอนกอดศพลูกทั้งสองคนที่ถูกไหม้เสียชีวิตอยู่เช่นกันทราบชื่อ ด.ญ.จิรนันท์ เวียงนนท์ อายุ 7 ขวบ และ ด.ช.ภานุวัฒน์ เวียงนนท์ อายุ 4 ขวบ ห่างจาก3ศพแรกเล็กน้อยเจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.จีรพร ศรีพลลา อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของนางหนูพรรณ ถูกไฟไหม้จนเกรียมเช่นกัน

สอบปากคำ นายวิชัย เวียงนนท์ อายุ 38 ปี สามีนางหนูพรรณผู้ตาย ให้การว่า ตนกับภรรยามีอาชีพล้างรถอยู่ในปั้มน้ำมันเชลล์ ปากซอยเพชรเกษม 36 ช่วงปิดเทอมลูกทั้ง 2 คนและหลานสาวมาจากร้อยเอ็ดเพื่อมาอยู่ด้วยกัน โดยหลานสาวก็จะมาทำงานล้างรถในปั้มน้ำมันเพื่อหาเงินช่วงปิดเทอม ปกติตนก็จะนอนอยู่กับภรรยาสองคนแต่เมื่อลูกและหลานมาอยู่ด้วยตนจึงไปนอนห้องเพื่อนที่อยู่ใกล้กัน ขณะที่นอนหลับอยู่ตนได้ยินเสียงคนตะโกนว่าไฟไหม้จึงตกใจตื่น และได้ยินเสียงลูกร้องไห้ขอความช่วยเหลือ ตนจึงผลักประตูเข้าไปแต่เพลิงได้ลุกไหม้อย่างหนัก และได้ไหม้เข้าที่ใบหน้าจนเป็นแผล ประกอบกับสำลักควันไฟจนไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้จึงวิ่งออกมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาดับไฟก็พบว่าภรรยา ลูก และหลานสาวถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ในห้องทั้ง4คน

นายวิชัย กล่าวต่อว่า ตนไม่คาดคิดว่าไฟจะไหม้ที่ห้อง ปกติในห้องมีของเก่าเก็บอยู่ ส่วนบ้านหลังดังกล่าวเป็นของเจ้าของปั้มน้ำมันที่แบ่งให้คนงานมาพักอาศัยโดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่าเพียงแต่จ่ายค่าน้ำค่าไฟ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรภายในห้องของผู้ตาย อย่างไรก็ตามจะนำตัวผู้พักอาศัยไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook