ลูคัส เลวา ต่อสัญญาหงส์ อีก 5 ปี

ลูคัส เลวา ต่อสัญญาหงส์ อีก 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ตัวรับ ตัวหลักของลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์เพียงแค่ปีเดียว และมีหลายทีมรอรับเซ้งไปรั่วมทีมด้วย ราคาถูกหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ นาโปลี ในอิตาลี และ บีญาร์เรอัล ในสเปน

แต่ล่าสุดสื่อในอังกฤษ รวมถึงเว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูล มีการยืนยันว่า ลูคัส และ หงส์แดง บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดับความหวังของหลายทีม ที่จะดึงมิดฟิลด์ปิดทองหลังพระรายนี้ ไปร่วมทีม

ลูคัส กล่าวสั้นๆ หลังเซ็นสัญญาใหม่ว่า ดีใจที่สโมสรพยายามรั้งตัว และเป็รนเรื่องง่ายในการตัดสินใจ ที่จะอยู่กับทีมต่อไป เพราะรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล ยิ่งใหญ่เพียงใด ตอนนี้อยากปรับปรุงฝีเท้าให้ดียิ่งๆ ขึ้น มีความสุขจริงๆ ที่ได้เซ็นสัญญาใหม่

สำหรับ ลูคัส ย้ายมาจาก เกรมิโอ ทีมดังในแดนกาแฟ มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2007 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) และลงสนามครบ 100 นัด ให้หงส์แดงไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่การที่ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเตรียมออกล่า ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ มาเสริมแดนกลางซัมเมอร์ ที่จะถึงนี้ กอปรกับ ลูคัส เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook