อึ้ง! ยูเอฟโอ เตรียมโผล่พิธีอภิเษกเจ้าชายวิลเลี่ยม

อึ้ง! ยูเอฟโอ เตรียมโผล่พิธีอภิเษกเจ้าชายวิลเลี่ยม

อึ้ง! ยูเอฟโอ เตรียมโผล่พิธีอภิเษกเจ้าชายวิลเลี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ว่า จอร์จ ฟิลเลอร์ นายพลกองทัพอากาศเกษียณราชการชาวอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ยูเอฟโอแห่งชาติของอังกฤษ ระบุว่า เขาเชื่อว่าสิ่งมีชีวิตนอกโลก หรือมนุษย์ต่างดาวจะเฝ้าดูพิธีอภิเษกสมรสเจ้าชายวิลเลี่ยม และเคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้น เนื่องจากเป็นเรื่องธรรมดาที่สิ่งนอกพิภพจะเฝ้าสังเกตเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ บนโลก รวมถึงพิธีดังกล่าวด้วย

จอร์จ ฟิลเลอร์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา ศูนย์ยูเอฟโอสามารถจับภาพยูเอฟโอได้กว่า 1,000 ภาพต่อเดือน และยังได้รับรายงานจากกองทัพอากาศอังกฤษเกี่ยวกับการพบเห็นยูเอฟโอในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และว่าเขาคาดว่า พิธีอภิเษกสมรสดังกล่าวซึ่งจะมีขึ้นที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในวันที่ 29 เม.ย. จะถูกเฝ้ามองจากสิ่งนอกพิภพ เนื่องจากสมาชิกราชวงศ์ มีความสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับยูเอฟโอเป็นพิเศษ โดยระบุว่า เจ้าชายฟิลิป เคยพบกับกลุ่มของเขา และต้องการจะพูดคุยเรื่องยูเอฟโอ ซึ่งกลุ่มได้บอกพระองค์ว่า กองทัพอากาศได้ยุติการส่งเครื่องบินรบติดตามยูเอฟโอแล้ว เนื่องจากเครื่องบินรบบางลำหายไปอย่างลึกลับ

"เหมือนว่า ยูเอฟโอ จะสนใจเหตุการณ์สำคัญต่างๆ และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ถูกพบเห็นทั้งที่ ลิเบีย และประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกำลังเผชิญภัยพิบัติทางธรรมชาติแผ่นดินไหว-สึนามิ" จอร์จ ฟิลเลอร์ กล่าวทิ้งท้าย

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ อึ้ง! ยูเอฟโอ เตรียมโผล่พิธีอภิเษกเจ้าชายวิลเลี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook