สุดแปลก! หญิงมะกัน กินโซฟาแทนขนม

สุดแปลก! หญิงมะกัน กินโซฟาแทนขนม

สุดแปลก! หญิงมะกัน กินโซฟาแทนขนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางอเดล เอ็ดเวิร์ด อายุ30 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา มีพฤติกรรมการรับประทานที่แปลกประหลาด เนื่องจากเธอชอบรับประทานฟองน้ำที่อยู่ในเบาะรองนั่งและโซฟา เธอจะดึงมันออกมาเป็นชิ้นๆ แล้วรับประทานอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งในรายงานระบุว่าเธอได้กินโซฟามาแล้วถึง 8 ตัว เบาะเก้าอี้อีก 5 ตัว และเบาะรองนั่งประมาณ 16 ชิ้น

"ฉันเริ่มกินเบาะมาตั้งแต่อายุ 10 ปี ครั้งแรกรู้สึกว่ามันแปลกๆ แต่หลังจากที่ลองไปมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกเริ่มติดใจ ฉันเคี้ยวมันราวกับมันเป็นขนมสายไหม มันอาจจะฟังดูแปลกแต่ฉันก็ชอบรสชาติของพวกมัน " นางอเดล กล่าว

ด้านแพทย์ กล่าวว่า การรับประทานในลักษณะนี้ เป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างมาก ไม่ควรนำมาเลียนแบบเป็นอันขาด เพราะไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยระบุว่านางอเดลป่วยเป็นโรคที่กินของที่ไม่ใช่อาหาร เธอควรต้องได้รับการรักษา และถ้าเธอยังไม่หยุดการรับประทานเช่นนี้ก็อาจจะทำให้เสียชีวิตได้ แต่อย่างไรก็ตาม นางอเดลยืนยันว่าจะยังคงกินต่อไป เพราะไม่สามารถเลิกได้

ทั้งนี้นางอเดล ได้กล่าวในรายการโทรทัศน์ครั้งหนึ่งว่า "ฉันไม่เคยกินของเหล่านี้ต่อหน้าลูก ฉันไม่ต้องการให้พวกเขาเลียนแบบ พวกเขาไม่ทราบว่าสิ่งที่ฉันทำอยู่นี้ก็เพื่อตัวของฉันเอง และในวันหนึ่งฉันกลัวว่าพวกเขาจะต้องบอกกับผู้คนว่า แม่ได้เสียชีวิตเพราะกินโซฟามากเกินไป"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดแปลก! หญิงมะกัน กินโซฟาแทนขนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook