รวบหนุ่มพม่าขนไอซ์8ลบ.เครือข่ายเรือนจำ

รวบหนุ่มพม่าขนไอซ์8ลบ.เครือข่ายเรือนจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายอาคิว หรือ วรพัชร เพศปัญญา อายุ 36 ปี สัญชาติพม่า พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนักรวม 2,820 กรัม มูลค่ากว่า 8,000,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมได้ที่บริเวณตลาดจันทรเกษม พลาซ่า ซอยรัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร

โดย พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สน.พหลโยธิน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สน.พหลโยธิน สืบทราบว่า นายอาคิว ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่จึงให้สายลับล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 50 กรัม จากนั้น ได้คุมตัวขยายผลตรวจค้น ห้องพักเลขที่ 306 เคเค แมนชั่น ซ.รัชดาภิเษก 36 ซึ่งเป็นห้องพักของ นายอาคิว พบ ยาไอซ์ 2,760 กรัม โดยพบว่า ยาไอซ์ดังกล่าวมีการติดต่อจากผู้ที่อยู่ในเรือนจำ บางขวาง ซึ่งผู้ต้องหาทำงาน บาร์ ย่านสุขุมวิท 11 และรู้จักกับ นายอาลู่ ชาวสิงคโปร์ เป็นผู้ประสานให้นำยาไอซ์จากเรือนจำไปจำหน่ายอีกทอดหนึ่ง ซึ่งจากการสอบสวน นายอาคิว ให้การอ้างว่า ได้ค่าจ้างขน 20,000 บาทต่อก.ก. ทำมาแล้ว 3 ครั้ง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมจะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดี และขยายผู้ร่วมขบวนการต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook