ตร.กาฬสินธุ์รวบแก๊งยาบ้า2พันเม็ดเงินอื้อ

ตร.กาฬสินธุ์รวบแก๊งยาบ้า2พันเม็ดเงินอื้อ

ตร.กาฬสินธุ์รวบแก๊งยาบ้า2พันเม็ดเงินอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.คณิสร น้อยนารถ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.รณภพ หริ่มสืบ ผกก.กก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ วีระศิริ รองผกก.กก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และชุด
ปราบปรามยาเสพติด สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกันแถลงผลการทลายเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่จ.กาฬสินธุ์ จำนวน 6 ราย ประกอบด้วย นายถาวร วิชัยโย อายุ 42 ปี และ นายศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ของกลางยาบ้า 40 เม็ด นางอินทร์แปลง ลิงด่อน อายุ 65 ปี ของกลางยาบ้า 2 เม็ด นายลัย สกุลเดช อายุ 29 ปี ของกลางยาบ้า 2 เม็ด นายชาตรี แสงกล้า อายุ 26 ปี ของกลางยาบ้า 20 เม็ด และ นายพิทักษ์ บุตะนิตย์ อายุ 45 ปี ของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด นอกจากนี้ ยังมีของกลางเงินสด 38,530 บาท รถยนต์ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 3 คัน โทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง

โดยผู้ต้องหาทั้งหมดได้รับสารภาพ ว่า นำยาบ้ามาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุนในพื้นที่ และซื้อยาบ้าจากกลุ่มวัยรุ่น เพื่อนำมาเสพเอง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook