กิเลน ผยอง ส่ง 3 หอก เกมพบ บุรีรัมย์

กิเลน ผยอง ส่ง 3 หอก เกมพบ บุรีรัมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวของ การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดวันเสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ คู่เอก ที่ได้รับความสนใจจากจากแฟนบอลมากเป็นพิเศษ คือ การพบกับของแชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามยามาฮ่า สเตเดียม ต้อนรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมที่กำลังมาแรง นำเป็นจ่าฝูงขณะนี้ โดยจะเริ่มแข่งขันในเวลา
18.00 น.นั้น ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต

ความพร้อมของทีม "กิเลนผยอง" นั้น "บิ๊กเป้" นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่า ความพร้อมของทีมนัดนี้ เรามีเต็มร้อย ขวัญกำลังใจนักเตะดีมาก หลังจากนัดที่แล้วสามารถเอาชนะ ทีโอทีได้ ซึ่งการพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้น ก็ยอมรับว่าเป็นงานหนักพอควร แต่ทีมเราไม่มีทางเลือก นอกจากจะมุ่งมั่นเอาชนะให้ได้ นอกจากเพื่อศักดิ์ศรี, เพื่อเรียกขวัญกำลังใจ เรียกความมั่นใจกลับคืนมาแล้ว ยังเป็นการลดช่องว่างของทีมเรา กับทีมบุรีรัมย์ด้วย ซึ่งขณะนี้บุรีรัมย์ มีแต้มนำเมืองทองฯ อยู่ 6 แต้ม เราต้องลดช่องว่างให้ได้นัดนี้ เพื่อที่จะได้มุ่งมั่นล่าแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน

"บิ๊กเป้" กล่าวอีกว่า ในส่วนของตนเอง และนักเตะทุกคนมีความมั่งมั่นว่า เราจะทำสำเร็จ เก็บ 3 แต้ม ในนัดนี้ได้ เพราะสถิติปี 2011 เตะในบ้านมาแล้ว 3 นัด เรายังไม่เคบแพ้ใครเลย ทั้ง เอเอฟซี ที่ชนะ ฮานอย และในไทยพรีเมียร์ลีก ที่ชนะได้ทั้งการท่าเรือฯ และ ทีโอที ทำให้เรามั่นใจว่าจะรักษาสถิติ เอาชนะ บุรีรัมย์ ได้ในนัดนี้ด้วย แต่ทางตนเองและเฮดโค้ช มร.เอ็นริเก คาลิสโต้ ก็ได้ย้ำไม่ให้นักเตะประมาทเด็ดขาด โดยเฉพาะคู่กองหน้าของบุรีรัมย์ คือ "แฟรงค์ ดูโอ" คือ แฟร็งค์ โอแฮนด์ซ่า กับ แฟร็งค์ โอเชียมปง 2 ดาวยิงจากแคเมอรูน ตนได้ย้ำให้แผงหลัง โดยเฉพาะ ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ และ ภานุพงษ์ วงษ์ษา ประกบให้ติด จำกัดพื้นที่เล่นของเขาให้ได้

ส่วนความพร้อมของนักเตะนั้น ผู้จัดการฯ กิเลนผยอง กล่าวว่า นักเตะเรา มีเวลาพัก 1 สัปดาห์เต็มๆ จากนัดที่แล้ว ทุกคนสมบูรณ์ดีหมด ใช้งานได้ครบ ยกเว้น พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่ติดโทษแบน ส่วนคนอื่นสมบูรณ์ครับ ซึ่งการจัดตัวผู้เล่นนั้น ยังไม่สามารถบอกได้ว่า ใครจะลงบ้าง แต่ที่แน่ๆ เราหวังที่จะชนะ จึงได้จัดกองหน้า ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, อานนท์ สังสระน้อย และ คริสเตียน โคคู ลงสนามพร้อมกันเลย มั่นใจว่า ชนะแน่นอนครับ นอกจากนี้เชื่อว่า นัดวันเสาร์นี้ จะสามารถทำสถิติแฟนบอลของสนามยามาฮ่า สเตเดียม มากที่สุดได้แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook