เต้ยโต้เป็นมือที่3มดทรีจีแย่งดวงเฉลิม

เต้ยโต้เป็นมือที่3มดทรีจีแย่งดวงเฉลิม

เต้ยโต้เป็นมือที่3มดทรีจีแย่งดวงเฉลิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวน้อยหน้าใส "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ อยู่ๆ ก็ตกเป็นมือที่ 3 เข้าไปแทรกกลางความรักของสาว "มด ทรีจี" กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา ที่ออกตัวแรงตั้งแต่เดือนแห่งความรักว่า กำลังคบหาอยู่กับ "ดวง อยู่บำรุง" (ชื่อเดิม ดวงเฉลิม) ลูกชาย
ของ "ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง" แต่พอช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ฝ่ายชาย "ดวง " ก็ขึ้นสเตตัสในเฟซบุ๊ก ว่า "No Woman No cry" ท่ามกลางข่าวลือว่า "มด ทรีจี" ซดแห้ว เพราะฝ่ายชายหันไปเทใจให้ สาวเต้ย แต่เรื่องยังไม่จบ เพราะสาวมด กลับแอบเข้าไปในเฟซบุ๊กของสาวเต้ย พร้อมกับโพสต์ข้อความกระแนะกระแหน งานนี้ร้อนถึงสาวเต้ย จนต้องออกมาชี้แจงว่า

"โดยส่วนตัวแล้ว ไม่รู้จัก ดวง เลย ไม่เคยคุย หรือ ติดต่อกัน กับพี่มด ก็เคยเจอกันตามงาน ปกติเจอหน้าก็ทักทายยกมือไหว้ตามปกติ ส่วนเรื่องที่พี่มด เข้ามาโพสเฟชบุ๊กนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องจริง งงมาก เพราะเต้ย ไม่มีเฟชบุ๊กของพี่มด เชื่อว่าพี่มด ไม่ใช่คนโพสต์แน่นอน และไม่ต้องเคลียร์กับพี่มด เพราะไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้เลย เพราะไม่เกี่ยวข้อง และไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ยืนยัน ไม่คิดสร้างกระแสให้ตัวเอง และไม่เกาเหลามด แน่นอน และเชื่อว่าไม่กระทบกับงาน และแฟนคลับคงเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ ก็มีถามบ้าง แต่ถามในฐานะเพื่อนเท่านั้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook