กิ๊ฟซ่า นำทีมดาราRSมอบถุงยังชีพช่วยใต้

กิ๊ฟซ่า นำทีมดาราRSมอบถุงยังชีพช่วยใต้

กิ๊ฟซ่า นำทีมดาราRSมอบถุงยังชีพช่วยใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ (1 เม.ย. 54) เวลา 14.00 น. หลังจากที่ได้มีการเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของในรายการ "ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" ที่สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ในวันนี้ (1 เม.ย. 54) ทางสถานีโทรทัศน์
โมเดิร์นไนน์ ได้นำสิ่งของที่ได้รับบริจาคไปมอบให้ผู้ประสบภัยที่ศูนย์อพยพ อบต.ท่าฉาง อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เดินทางโดยเครื่องบิน C-130 ของกองทัพอากาศ โดยในครั้งนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ส่งศิลปิน กิ๊ฟซ่า
วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (ปิยา พงศ์กุลภา), แบล็คแจ็ค (จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม) และ โดม -วงแบล็ควานิลลา (ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล) ร่วมเดินทางลงพื้นที่ เพื่อมอบเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็น และให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยด้วย

กิฟท์ซ่า กล่าวว่า "วันนี้พวกเราเดินทาง+มามอบถุงยังชีพต่อผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.สุราษฎร์ธานีค่ะ ชาวบ้านที่นี่ได้รับความเดือดร้อนมาก และยังต้องการความช่วยเหลือในด้านเครื่องอุปโภค บริโภค เช่น เสื้อผ้า ผ้าห่ม น้ำดื่ม อาหาร
ยาสามัญประจำบ้าน ไฟฉาย ผ้าอนามัย ฯลฯ และที่สำคัญที่สุดคือ กำลังใจ หลายครอบครัวต้องสูญเสียทรัพย์สิน และผู้เป็นที่รัก เราจึงขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทย ยื่นมือมาช่วยเหลือผู้ประสบภัย และส่งกำลังใจให้พวกเขากันเยอะๆ
ค่ะ และเราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ขณะนี้ เข้มแข็ง ดูแลตัวเองให้ดี ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ขอให้ทุกคนอดทน เราจะก้าวผ่านปัญหาเหล่านี้ไปด้วยกัน คนไทยยังไงก็ไม่ทิ้งกันแน่นอนค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook