รวบ! ฮาเวิร์ด หวัง คาห้าง คดีกระทืบโจ๋ผับดัง

รวบ! ฮาเวิร์ด หวัง คาห้าง คดีกระทืบโจ๋ผับดัง

รวบ! ฮาเวิร์ด หวัง คาห้าง คดีกระทืบโจ๋ผับดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบ ฮาเวิร์ด หวัง ดารานักร้องชื่อดัง คาลานจอดรถห้าง หลังเบี้ยวหมายจับ2รอบไม่มาให้ปากคำคดีรุมกระทืบวัยรุ่นในผับดังย่านทองหล่อ

(2 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา กำลังตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้าจับกุมนายฮาเวิร์ด หวัง อายุ 25 ปี นักร้องนักแสดง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่ บริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม จากนั้นนำตัวส่ง สน.ทองหล่อ เพื่อทำการสอบสวน

สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2552 นายฮาเวิร์ด พร้อม นายอาร์ม (ไม่ทราบนามสกุล) พร้อมเพื่อนอีก 3 คน ได้ไปเที่ยวที่ผับฟังกี้ ภายในซอยทองหล่อ 10 ถนนสุขุมวิท โดยนายฮาเวิร์ด ได้เดินเข้าไปทักทายหญิงสาวที่มากับ นายทัพธัญ วิภาสุธีเจริญ อายุ 21 ปี ที่ลาดจอดรถ ทำให้นายทัพธัญ ไม่พอใจ เกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงมือลงไม้ นายฮาเวิร์ด กับพวกได้ช่วยกันรุมทำร้ายนายทัพธัญ จนได้รับบาดเจ็บแล้วพากันหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจได้ออกหมายเรียกนายฮาเวิร์ด และนายอาร์ม ไปแล้วสองครั้งแต่ทั้งคู่ไม่มาพบจึงต้องเข้าจับกุมตัวในวันนี้

นายฮาร์เวิร์ด ยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง วันที่เกิดเหตุไปเที่ยวกับเพื่อน 5 คน ได้เข้าไปทักทายผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายทัพธัญคู่กรณี ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยรู้จักมาก่อน แต่หลังจากเข้าไปทักทำให้นายทัพธัญไม่พอใจ และได้ชูนิ้วกลางให้ตนกับเพื่อน จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นแต่ตนชกนายทัพธัญ ไปแค่หมัดเดียว ส่วนที่เหลือ นายอาร์ม กับพวกอีก 3 คน เป็นคนรุมทำร้าย โดยตนได้คุยกับผู้เสียหายที่โรงพัก และขอโทษกันไปแล้ว ซึ่งผู้เสียหายไม่ติดใจตนเอง แต่ต้องการตัวนายอาร์มกับพวกมาดำเนินคดีมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามเมื่อตนเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับก็ต้องยอมรับ ซึ่งตนจะเรียกทนายมายื่นเรื่องขอประกันตัวต่อไป ส่วน นายอาร์ม กับพวก ตนไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน จึงไม่รู้ว่าจะตามตัวได้อย่างไร

ทั้งนี้ นายฮาเวิร์ด หวัง เป็นชาวไต้หวัน เมื่อตอนเด็กบิดามารดามาทำธุรกิจที่ประเทศไทยเลยมีโอกาสอาศัยอยู่ในประเทศไทย ในอดีตเคยเป็นสมาชิกวงดนตรีป็อปเด็กที่ชื่อ ไจแอนท์ ที่โด่งดังระหว่างปี พ.ศ. 2541-2542 หลังจากนั้นไปเกณฑ์ทหารที่ไต้หวัน ต่อมาในปี 2552 มีผลงานอัลบั้มเพลง คอนเวอร์เจนซ์เลิฟวัน กับค่ายไอมิวสิก และในปีที่ผ่านมารับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง บางคนแคร์ แคร์บางคน

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบ! ฮาเวิร์ด หวัง คาห้าง คดีกระทืบโจ๋ผับดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook