สยอง! รถเ้มล์สาย30 บี้แม่เฒ่า73 เละคาล้อ

สยอง! รถเ้มล์สาย30 บี้แม่เฒ่า73 เละคาล้อ

สยอง! รถเ้มล์สาย30 บี้แม่เฒ่า73 เละคาล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถร่วมบริการสาย 30 ทับหญิงชราวัย 73 ปี ที่วิ่งตัดหน้ารถกะทันหันเสียชีวิต โชเฟอร์ อ้างมองไม่เห็น ตัดพ้อจะเลิกขับรถเมล์ในช่วงสงกรานต์อยู่พอดี

(2 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา สน.เตาปูน รับแจ้งอุบัติเหตุรถประจำทางชนคนเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางดวงสุขศรี แซ่จู อายุ 73 ปี ถูกรถร่วมบริการสาย 30 วิ่งระหว่างพระราม 7-สายใต้ใหม่ ของบริษัท ไบรท์สตาร์ ซัพพลาย (1999) จำกัด ทับเสียชีวิต บริเวณป้ายรถประจำทางตรงข้าม สน.เตาปูน สอบสวนนายบุญมา สิงห์จานุสงค์ คนขับ ให้การว่า ขณะขับรถออกตัวจากป้าย ได้ยินเสียงคนตะโกนบอกว่ารถทับคน จึงจอดรถลงไปดู พบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าขณะเคลื่อนรถออกจากป้ายรถเมล์ไม่ทันสังเกตคนข้ามถนน จึงได้เกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ตนเองจะเลิกขับรถเมล์ในช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ และได้ยื่นใบลาออกไปแล้ว แต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นเสียก่อน

ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า รถประจำทางคันดังกล่าวได้จอดรับผู้โดยสารอยู่ที่ป้ายรถเมล์ตรงจุดเกิดเหตุ ขณะเดียวกัน ผู้ตายได้เดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้ามตัดหน้ารถ ซึ่งคาดว่าน่าจะรีบมาขึ้นรถเมล์คันดังกล่าว แต่คนขับรถเมล์ไม่เห็น จึงออกรถและชนผู้ตายล้มลง ก่อนทับร่างเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย. - สำนักข่าวไทย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook