มันโช่ มั่นใจไม่โดนเด้ง- ลั่นพาทีมจบท็อป

มันโช่ มั่นใจไม่โดนเด้ง- ลั่นพาทีมจบท็อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีรายงานว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 4 ของศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งถูกโยงว่า อาจจะโดนเด้ง เพราะบอร์ดบริหาร มีการเล็งดึงตัว โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ของ เรอัล มาดริด ที่พร้อมจะฉีกสัญญาตัวเอง กลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะไม่โดนปลดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน

โดย มันชินี ชี้แจงว่า แน่นอน บอร์ดบริหารของทีม หวังที่จะเห็นทีมเป็นแชมป์ครั้งแรก ในรอบ 35 ปี ให้ได้ แต่ทีมทำได้แค่รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้ และคาดว่าจะต้องแย่งกับสเปอร์สอย่างถึงพริกถึงขิง ในเกมที่จะเปิดรัง ซิตี ออฟ แมนเชตเตอร์ รับการมาเยือนของทีมจากลอนดอน ในวันที่ 10 พ.ค.นี้ ก็ย่อมทำให้บอร์ดบริหาร มีการกดดันมาบ้างพอสมควร รวมถึงมีเกมสำคัญ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ รองชนะเลิศ ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

อย่างไรก็ตาม มันชินี มั่นใจว่า จะไม่โดนเด้ง และจะสามารถทำผลงานได้บรรลุตามเป้าหมาย เข้าป้ายเป็น ท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีก ได้แน่นอน หลังจากที่ใช้เงินกว้านซื้อนักเตะไปมากมายกว่า 150 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงตลาดรอบ 2 เมื่อช่วงปีใหม่

ทั้งนี้สถานการณ์ของ มันชินี ถูกจับตามองว่า อาจจะถูกปลด เมื่อพาทีมตกจากอันดับ 3 หลังพ่ายให้กับ เชลซี ต่อด้วยการตกรอบยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในสัปดาห์ต่อมา ก่อนที่จะเบรกให้กั
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook