โฟร์ - มด มอบถุงยังชีพให้ชาวสุราษฎร์ฯ

โฟร์ - มด มอบถุงยังชีพให้ชาวสุราษฎร์ฯ

โฟร์ - มด มอบถุงยังชีพให้ชาวสุราษฎร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อุทกภัยน้ำท่วมหลายจังหวัดที่ภาคใต้ ยังไม่คลี่คลาย เพราะหลายพื้นที่ เส้นทางคมนาคมทางรถถูกตัดขาด แต่น้ำใจของพี่น้องชาวไทยก็ไม่ขาดหาย ต่างหลั่งไหลช่วยกันกันนำสิ่งของ ถุงยังชีพ ซึ่งมีทั้ง ข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำ
ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ด้วยความห่วงใย

วันนี้ โฟร์ - มด (โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) ศิลปินดูโอ จากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ไปยัง ตำบลท่าเคย อำเภอท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อม
ด้วยผู้บริหารจากสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้บริหารจาก อสมท ช่วยกันนำถุงยังชีพกว่า 1,000 ชุด ไปมอบให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนกว่า 100 ครอบครัว

นายวิโรจน์ ชูโรย กำนัน ต.ท่าเคย กล่าวว่า "รู้สึกดี และขอขอบคุณในทุกน้ำใจที่ทุกภาคส่วนมีให้ โดยการส่งถุงยังชีพมาช่วยพวกเรา ซึ่งเป็นประโยชน์มาก เพราะน้ำท่วมมาตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม อาหารและยากำลังจะขาดแคลน อยาก
ให้หลายๆ คน ช่วยเหลือเราตรงนี้"

โฟร์ กล่าวว่า "วันนี้โฟร์กับมดมีเล่นคอนเสิร์ตช่วงค่ำ ตอนเช้าเลยชวน มด มาช่วยขนของช่วยผู้ประสบภัย มองจากเครื่องบิน บ้านเรือน ไร่นา จมอยู่ในน้ำ ซึ่งท่วมเกือบมิดหลังคา ตกใจมาก พอมาเอง รู้เลยว่า พี่น้องชาวใต้เดือนร้อนกันจริงๆ โฟร์กับมด ได้คุยกับ กำนันวิโรจน์ และชาวบ้าน บอกว่า นอกจากอาหารและยา ตอนนี้ต้องการเรือไฟเบอร์มากค่ะ"

มด กล่าวว่า "วันนี้ได้มาช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนชาวใต้ มดรู้สึกปลื้มใจมากค่ะ อยากให้น้ำลดเร็วๆ อยากให้ชาวบ้านได้ผ่านพ้นความเดือดร้อนไปเร็วๆ วันนี้ นอกจากเรามามอบถุงยังชีพแล้ว มดกับพี่โฟร์ ก็พยายาม
ให้กำลังใจกับทุกคน พยายามปลอบใจ และบอกว่าพวกเขาจะผ่านพ้นวิกฤติตรงนี้ไปได้ มดก็ดีใจนะคะ ที่เห็นกำลังใจและความช่วยเหลือจากคนไทยทุกคน ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน คนไทยเราก็จะไม่ทิ้งกันค่ะ มดเชื่ออย่างนั้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook