ส.ส.ปชป.ลงเรือแจกข้าวสารชาวเมืองตรัง

ส.ส.ปชป.ลงเรือแจกข้าวสารชาวเมืองตรัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายแพทย์สุกิจ อัตโถปกรณ์ ส.ส.ตรังเขต 1 ประชาธิปัตย์ พร้อมคณะได้นำถุงยังชีพบรรทุกเรือท้องแบน 165 ถุง ไปมอบให้ถึงบ้านผู้ที่ประสบภัย พื้นที่ ม.2 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ทุกหลังคาเรือน หลังจากที่บ้านโคกม่วง ม.2 ต.ควนปริง ถูกน้ำท่วมหนัก ชาวบ้านอพยพไปอยู่ที่วัด ก็ไม่ได้ เพราะที่วัดน้ำท่วมสูง 2 เมตร ชาวบ้านจึงอพยพย้ายไปอยู่สูง บางบ้านก็อาศัยอยู่บนชั้น 2 ส่วนบ้านที่เป็นชั้นเดียว จะปิดบ้านอพยพอยู่ที่อื่น

นายแพทย์สุกิจ กล่าวว่า เพียงไม่กี่วันฝนตกน้ำจาก อ.นาโยง และ อ.เมือง ท่วมบริเวณหมู่บ้านนี้กลายไปเป็นทะเลไปในที่สุด ตนเองได้เดินทางเข้ามาทำการช่วยเหลือชาวบ้าน 2 ครั้งแล้ว วันนี้ก็นำข้าวสารอาหารแห้งต่างๆ มามอบให้จนครบทุกครัวเรือน เพราะถูกน้ำท่วมเดือดร้อนกันจริงๆ ยังมีอีกหลายหมู่บ้าน และตำบล ที่น้ำท่วมต้องอาศัยเรือในการเดินทาง นำข้าวสารอาหารแห้ง ไปแจกจ่ายให้ประทังชีวิตกันได้

ชาวบ้านหลายคนเมื่อเจอหน้า นายแพทย์สุกิจ ก็บอกว่ามีอาการคัน เพราะน้ำกัดเท้าและผิวหนัง ขอให้ทาง ส.ส. นำยารักษามาให้ด้วย เพราะน้ำท่วมในครั้งนี้ ต้องอาศัยเรือเป็นยานพาหนะเท่านั้น นายแพทย์สุกิจ ก็บอกว่าวันนี้ปิดคลินิกวันพรุ่งนี้ค่อยเอายามาให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook