ยกเค้าบ้านผู้ว่าฯกฟผ.สูญนับล้าน

ยกเค้าบ้านผู้ว่าฯกฟผ.สูญนับล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายขึ้นบ้านเลขที่ 52 ซ.12/2 หมู่บ้านกฤษดานคร ซ.นพรัตน์ 12/2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ซึ่งเป็นบ้านของนายสมบัติ ศานติจารี ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โดยคนร้ายได้งัดประตูหลังบ้านและเข้าไปขโมยทรัพย์สินมูลค่านับล้านบาท จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้กับพ.ต.ท.ฉัฐพล พรมจันทร์ พงส.สบ.3 สน.ธรรมศาลา หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 200 ตารางวา จากการตรวจสอบพบร่องรอยของคนร้ายงัดประตูห้องครัวจากด้านหลังบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ประกอบด้วย ทองคำแท่งน้ำหนัก 25 บาท สร้อยคอทองคำรูปพรรณหนัก 7 บาท แหวนเพชรมูลค่านับล้านบาท รวมทั้งพระเครื่องเลี่ยมทอง 20 องค์ ที่ประเมินมูลค่าไม่ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทางนายสมบัติเดินทางไปราชการที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-31 ธ.ค. กลับมาถึงก็รู้สึกผิดสังเกตเพราะพบมีร่องรอยการรื้อค้นภายในบ้าน จึงตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินได้สูญหายไปจึงได้เข้าแจ้งความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook