อึ้ง! พบศพเหยื่อโคลนถล่มสิชล หลังเข้าฝันให้ช่วย

อึ้ง! พบศพเหยื่อโคลนถล่มสิชล หลังเข้าฝันให้ช่วย

อึ้ง! พบศพเหยื่อโคลนถล่มสิชล หลังเข้าฝันให้ช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพบร่างอดีตพยาบาล เหยื่อโคลนถล่มอ.สิชล เผยมีผู้หญิงเข้าฝันบอกให้ช่วย ร่างติดอยู่ริมคลอง ญาติเตรียมมอบเงิน1แสนให้ 

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 เม.ย.) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่าพบศพถูกกระแสโคลนพัดถมร่างผู้หญิงที่บริเวณกอไผ่ริมคลองท่าควาย หมู่ที่ 4 ตำบลเขาน้อย อำเภอสิชล หลังจากนั้น ที่เกิดเหตุ พบว่าสภาพศพนอนหงายถูกฝังด้วยดินโคลนและเศษไม้จำนวนมากส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อต่อมาคือ นางจิราภรณ์ บุญญานุรักษ์ อายุ 65 ปี ที่ถูกน้ำป่าและดินโคลนพัดหายไปในพื้นที่ ม.7 ต.เขาน้อย อ.สิชล ในวันที่ 30 มี.ค.54 ที่ผ่านมา 

       สอบสวน นายสุชาติ งามขำ ผู้พบศพ ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่กำลังนอนหลับได้ฝันว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาบอกว่าให้ช่วยนำร่างขึ้นมาจากน้ำเพราะหนาวมาก โดยบอกว่าร่างติดอยู่ริมคลอง หลังจากตื่นมาขึ้นไม่เชื่อว่าฝันนั้นจะเป็นจริง รุ่งเช้าเดินพิสูจน์ตามริมคลองท่าควายเมื่อมาถึงใต้กอไผ่ริมคลองท่าควาย สังเกตเห็นเหมือนลักษณะขาคนโผล่ออกมาจึงเข้าไปดูจึงพบว่ามีศพถูกดินโคลนฝังอยู่ตามที่ฝันไว้จริง ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่น่าเชื่อว่าเกิดขึ้นจริงแต่มันก็เป็นความจริง

       ด้านนายวัชระ บุญญานุรักษ์ อายุ 54 ปี หลานของนางจิราภรณ์ ที่เดินมาดูศพของน้าสาว เปิดเผยว่าคืนเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ ตี 2-3 ของวันพุธที่ผ่านมา ฝนได้ตกอย่างหนักมากได้ยินเสียงลั่นมาจากฝายน้ำตกยอดน้ำ ม.7 ต.เขาน้อย จากนั้นพบว่าทั้งน้ำทั้งโคลนพัดเข้ามาจนมิดชั้นสองบ้านพังราบ ตนเองและน้าคือนางจิราภรณ์ หลุดจากบ้านหายไปส่วนตัวเองนั้นได้ถูกกระแสน้ำพัดไปติดกับต้นไม้ ในสภาพเลือดโชกจนมีชาวบ้านมาช่วยเดินออกมาท่ามกลางดินโคลน และช่วยเหลืออย่างปลอดภัย ส่วนน้าสาวหายไป จนมาพบศพในวันนี้

ทั้งนี้ นางจิราภรณ์ เป็นอดีตพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุขสหรัฐอเมริกาหลังจากเกษียณอายุได้มาปลูกบ้านที่ ต.เขาน้อย อ.สิชล และทางครอบครัวของนางจิราภรณ์เตรียมมอบเงินสด 100,000 บาทให้กับผู้พบศพเป็นคนแรก หลังจากการบำเพ็ญกุศลศพเรียบร้อยแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook