ตำรวจรวบ! แก๊งพระเมา-ซิ่งเก๋งกลับกุฎิ

ตำรวจรวบ! แก๊งพระเมา-ซิ่งเก๋งกลับกุฎิ

ตำรวจรวบ! แก๊งพระเมา-ซิ่งเก๋งกลับกุฎิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.วิภาวดี ได้สกัดจับรถฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ได้บริเวณด่านตรวจวัดแอลกฮอลล์ ทางคู่ขนานขาออก ถนนวิภาวดีรังสิต ตรวจสอบภายในพบชาย 3 คน สวมหมวก โดยผู้ขับขี่มีกลิ่นแอลกฮอลล์

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอให้ผู้ขับขี่ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกฮอลล์ ทราบชื่อคือ นายสุชาติ มณีจันทรสุข อายุ 33 ปี จากการตรวจวัดพบปริมาณแอลกฮอลล์จำนวน 56 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกิดกำหนดมา 6 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบขวดเบียร์ ผ้าจีวร และสบง อยู่บริเวณรถคันดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุชาติ เผยว่า เพิ่งศึกษาจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง และกลับบ้านที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อไปช่วยกิจการที่บ้าน และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้เข้าร่วมโครงการบวชภาคฤดูร้อน ที่วัดปทุมวนาราม ขณะที่เพื่อนที่ร่วมทางมาด้วย เป็นเพื่อนที่รู้จักกันที่วัด โดยก่อนหน้าที่จะถูกจับกุมได้ ตนรู้สึกหิวข้าว จึงได้ยืมรถของเพื่อนที่วัดมาใช้ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชุดฆราวาส และขับรถออกมาทานข้าวแถวโชคชัย 4 และสั่งเบียร์มากิน 1 ขวด โดยตนดื่มคนเดียวไปเพียงครึ่งขวด และต้องรีบกลับวัด แต่เกิดเสียดายเบียร์ที่เหลือ จึงนำกลับมาด้วย ก่อนจะถูกด่านตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook