สยอง! ไม้หน้าสามพุ่งทะลุกระจกกลางทางหลวง

สยอง! ไม้หน้าสามพุ่งทะลุกระจกกลางทางหลวง

สยอง! ไม้หน้าสามพุ่งทะลุกระจกกลางทางหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่บันทึกภาพเอาไว้ขณะหญิงคนหนึ่งกำลังขับรถคนเดียว ไปตามทางหลวงท้องถิ่นใกล้เมืองเชอร์บิล ทางตอนเหนือของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ภาพวิดีโอความยาว 40 วินาที เวนดี้ ค็อปป์ อายุ 40 ปี ได้ใช้กล้องวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือของเธอบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ ซึ่งเผยให้เห็นวินาทีที่ไม้หน้าสามความยาวเกือบ 2 เมตร ที่ตกอยู่ใกล้เกาะกลางถนน พุ่งปลิวเข้าใส่บริเวณด้านหน้ารถของเธอ จนทะลุกระจกหน้ารถแตก เข้าสู่ห้องผู้โดยสาร เฉียดที่นั่งด้านคนขับไปอย่างกระชั้นชิด โชคดีที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

"ฉันก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่า ทำไมฉันถึงไม่กรีดร้อง ตื่นตกใจ หรือร้องไห้ ฉันช็อก หัวใจแทบจะหยุดเต้น ก่อนจะมีสติโทรแจ้งตำรวจ"

อย่างไรก็ตามวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูป และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา หลายคนมองว่าเป็นวิดีโอที่จัดฉากขึ้น หรือเป็นเรื่องโกหกที่สร้างหลอกในวันโกหกสากล เนื่องจากมีข้อแคลงใจที่วิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายได้อย่างไร ในเมื่อเธอกำลังขับรถอยู่ และภายในรถก็มีแค่เธอเพียงคนเดียว จนกระทั่ง เวนดี้ ค็อปป์ ทนไม่ไหว จึงได้เข้าไปอธิบายและยืนยันว่า ทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจริง ไม่ใช่เรื่องสร้างขึ้นมา ซึ่งจากตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ที่เกิดเหตุ ได้รับการยืนยันว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แต่เรื่องมุมภาพวิดีโอก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สยอง! ไม้หน้าสามพุ่งทะลุกระจกกลางทางหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook