ผจก.บ.รับจองตั๋วเครื่องบินซวย ถูกลักบัตรATMไปรูดแสนบาท

ผจก.บ.รับจองตั๋วเครื่องบินซวย ถูกลักบัตรATMไปรูดแสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(31ธ.ค.) ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ นางสาวภัชรา ชื่นบาน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ที่ 4 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ. เพชรบุรี เจ้าของบริษัทสเปซแมนฮอลิเดย์ บริษัทรับจองตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน ได้นำภาพที่ได้จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ซึ่งเป็นภาพคนร้ายนำบัตรวีซ่าอิเล็คตรอน ธนาคารกสิกรไทย ที่ตนลืมไว้ขณะทำการโอนเงิน แล้วคนร้ายฉวยโอกาสเปลี่ยนรหัส แล้วนำไปกดเงิน 180,000 บาท ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยสาขาสีลม มอบให้ ร.ต.ท.วินัย นครขวาง พงส.สบ 1 สน.ทุ่งมหาเมฆ ภายหลังเดินทางเข้าแจ้งความภายหลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.

นางสาวภัชรา กล่าวว่า เมื่อเวลา 09.13 น. วันที่ 30 ธ.ค. ตนเดินทางไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย สาขาสีลม โดยใช้บัตรวีซ่าอีเล็คตรอนของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งมีวงเงินใช้จ่ายได้วันละ 200,000 บาท โดยจะโอนเงินไปให้บริษัทคู่ค้า ที่มาจองตั๋วเครื่องบิน เป็นจำนวนเงิน 26,250 บาท แต่ตนลืมบัตรไว้ที่ตู้ภายหลังทำรายการเสร็จ ขณะหน้าจอยังขึ้นว่าต้องการทำรายการต่อหรือไม่ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับมีชายต้องสงสัย สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวสีแทน ผมรองทรง ท่าทางตุ้งติ้ง เดินสวนเข้าไปตู้ที่ตนทำธุรกรรมทางการเงินแล้วลืมบัตรไว้ โดยชายต้องสงสัยคนดังกล่าว ได้อาศัยจังหวะที่หน้าจอรายการค้างอยู่ทำรายการต่อ โดยแก้รหัสผ่าน

// //

นางสาวภัชรา กล่าวว่า หลังจากนั้นชายผู้ต้องสงสัยได้เดินไปอีก 300 เมตร จากจุดเกิดเหตุ เพื่อไปกดเงินตู้เอทีเอ็ม หน้าธนาคารไทยธนาคาร เป็นเงิน 50,000 บาท แล้วก็เดินไปที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพานิชย์ สาขาBTS ศาลาแดง โดยกดไปอีก 100,000 บาท แล้วจึงเดินต่อไปกดที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ หน้าตู้เซเว่นฯศาลาแดง โดยกดไปอีก 30,000 บาท รวมทั้งเงินทั้งสิ้นที่ชายคนดังกล่าวได้ไป 180,000 บาท ตนจึงเข้าแจ้งความไว้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะประสานขอภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยธนาคาร นำมามอบให้ ร.ต.ท.วินัย เพื่อทำการสืบสวนสอบสวนจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ด้าน ร.ต.ท.วินัย กล่าวว่า เบื้องต้นก็จะได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม แล้วรอวันที่ 5 ม.ค. เพื่อรอธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยธนาคารสาขาที่เกิดเหตุเปิดทำการ ก่อนประสานขอเอกสารรายละเอียดข้อมูลการใช้บัตรอย่างละเอียด เพื่อนำมาประกอบสำนวนในการขอออกหมายจับบุคคลตามภาพถ่าย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook